download Ball Shooter Cho Android

Ball Shooter

 Cho Android

Download Ball Shooter - Game bắn súng lên thẳng trên Android, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/10/2018

Ball Shooter là trò chơi bắn súng các quả bóng vui nhộn và đầy màu sắc. Điều khiển một "phi cơ" bạn sẽ oanh tạc những trái bóng. Khi bắn vỡ, chúng sẽ rơi ra những đồng xu và bạn phải mau chóng nhặt lấy. Tựa game Ball Shooter được phát hành trên Android với lượng tải về khá lớn.

Ball Shooter - tựa game bắn súng lên thẳng gợi nhớ những sản phẩm huyền thoại như bắn gà, bắn máy bay. Không chỉ nhiều màu sắc, game còn đa dạng màn chơi với nhiều thú vị.

ball shooter

Tải Ball Shooter - game đề cao khả năng phản xạ của người chơi

Những điểm đáng chú ý có trong game Ball Shooter

- Lối chơi đơn giản và dễ gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong Ball Shooter là bắn hạ những gì rơi xuống phía dưới. Những khối hình rơi xuống phía dưới có chứa các đồng xu. Số đồng xu này sẽ giảm dần và giảm rất nhanh. Việc bạn bắn hạ những đồng xu này càng sớm có nghĩa là tỉ lệ nhận được nhiều xu càng cao. Nếu không bắn hạ được chúng bạn cần tránh né chúng ra nếu không muốn chịu sát thương. Bên cạnh đó, những icon hỗ trợ là tăng sát thương, thay đổi đường đạn lên nhiều hơn sẽ hỗ trợ người chơi để kiếm được nhiều xu hơn.

- Nhiều boss khác nhau. Kết thúc mỗi màn chơi, game thủ Ball Shooter phải đối diện với một con boss. Hình thù con boss vô cùng đa dạng và hung dữ. Bạn cần triệt hạ bằng các đường đạn của mình. Con boss sẽ nhả ra các hình khối như bạn vẫn bắn trước đó. Không những thế nó còn skill đặc biệt nhằm tiêu diệt bạn. Bạn phải phản xạ tốt để tránh né. Trong quá trình tiêu diệt boss, những vật phẩm hỗ trợ như tắng sức mạnh vẫn sẽ cung cấp cho người chơi giúp tiêu diệt boss dễ dàng hơn.

- Màu sắc sinh động. Điểm nhấn đáng chú ý trong Ball Shooter chính là màu sắc cực kỳ sinh động. Những khối hình hay đường đạn bạn bắn ra mang nhiều màu như đỏ, xanh, cam, vàng, tím... đủ các loại.

ball shooter 2

Download Ball Shooter - game giải trí hấp dẫn cho fan của game bắn gà, bắn máy bay

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ball Shooter

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Lucky Day như đúng với tên gọi của nó. Nếu ngày đó là ngày may mắn của bạn thì chắc hẳn sẽ chật ních hầu bao. Nhiều tiền thưởng Lucky Day có thể quy đổi thành tiền mặt giá trị đang chờ bạn rinh về khi chơi trò chơi. Game còn có cơ chế thưởng đăng nhập thú vị mỗi ngày.

World War Rising mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị bằng việc xây dựng cho mình một nền tảng sức mạnh riêng qua công trình chiến lược. Để có đủ sức mạnh đối đầu với các cuộc chiến, người chơi World War Rising cần tập trung tìm kiếm các nguồn tài nguyên và xây dựng cho căn cứ của mình. Trò chơi đã có bản chính thức trên Google Play và App Store.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt trước đó. Nội dung của Rules Of Survival cho iPhone là cuộc chiến giữa bạn với 120 game thủ và để trở thành người chiến thắng thì bạn phải là người cuối cùng sống sót.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • 5 game bắn súng hay như Free Fire dưới 100 MB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu thiết bị di động không có đủ bộ nhớ trống để chơi Free Fire, vậy hãy thử 5 game bắn súng hay như Free Fire dưới 100 MB được chia sẻ trong bài viết sau đây để tận hưởng trải nghiệm tương tự.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Google thông báo các phiên bản cũ của một số ứng dụng G Suite sẽ dừng hoạt động từ tháng 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Vào năm 2018, Google đã phát hành dự án Project Strobe để giới hạn các bên thứ 3 truy cập dữ liệu người dùng trong Gmail và Drive, hiện tại Google đưa ra thông báo rằng một số ứng dụng G Suite phiên bản cũ trên PC và di động sẽ dừng hoạt động vào tháng 8.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Gmail cho di động cập nhật chế độ Confidential Mode, tự hủy email
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Gmail cho di động cập nhật chế độ Confidential Mode, tự hủy email. Theo đó chế độ Confidential Mode được triển khai đầu tiên trên bản cập nhật lớn nhất cho Gmail được phát hành hồi đầu năm nay và trở phiên bản mặc định cho người dùng Gmail kể từ tháng 7, khách hàng doanh nghiệp G Suite vẫn còn vài tháng để thực hiện chuyển đổi.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Giới thiệu ứng dụng Software Data Cable, Videoshop, 1942 MOBILE, AirShou, Cortana
    Hôm nay taimienphi.vn xin chia sẻ với quý bạn độc giả, người dùng di động một vài ứng dụng hữu ích, và đảm bảo rằng những ứng dụng được giới thiệu dưới đây như Software Data Cable, Videoshop, 1942
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ball Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ball shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ball Shooter Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bricks Breaker Quest 3/5 Game bắn bóng phá gạch trên Android, APK
  • Sigma APK 5/5 Đấu trường Battle Royale với nhiều thử thách kịch tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm