download Portable PicPick  6.3.1

Portable PicPick

  6.3.1

Download Portable PicPick - Chụp ảnh màn hình nhiều chế độ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2022

Portable PicPick là tiện ích chụp ảnh màn hình, cho phép người dùng chụp hình nhanh màn hình desktop, một vùng được chọn hay cửa sổ. Ứng dụng tích hợp trình chỉnh sửa ảnh, hỗ trợ lưu tự động, sao chép vào clipboard và đăng tải lên web.


Portable PicPick là công cụ chụp ảnh màn hình dạng di động, do đó không yêu cầu cài đặt, cho phép sao chép sang ổ USB flash để chạy trên máy tính khác, đồng thời không thêm file tạm thời vào máy.

Portable PicPick giữ lại đầy đủ các công cụ tiên tiến của ứng dụng PicPick bản full, hỗ trợ người dùng chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa, đồng thời sử dụng các tiện ích tuyệt vời khác nằm trong gói chương trình chuẩn.


Portable PicPick
Download Portable PicPick - Phần mềm Chụp ảnh màn hình nhiều chế độ

 

Portable PicPick cung cấp tính năng chụp ảnh màn hình cho một cửa sổ đang hoạt động, một vùng cố định hay do người dùng lựa chọn và toàn bộ màn hình; ngoài ra cung cấp thước pixel, bộ chọn màu, bảng màu và bộ khuếch đại.

Screenshot Captor cũng là công cụ quay phim, chụp ảnh màn hình với nhiều chế độ linh hoạt được nhiều người sử dụng, cho phép chụp toàn màn hình hoặc vùng tùy chọn bất kỳ, bên cạnh đó Screenshot Captor còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa, thêm chú thích ảnh, chia sẻ ảnh qua email.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable PicPick:

- Chương trình dạng di động

- Chụp ảnh màn hình cho một cửa sổ đang hoạt động, một vùng được chọn hay toàn màn hình

- Hỗ trợ phím nhanh (hotkey) và lưu tự động

- Tích hợp trình chỉnh sửa ảnh

- Đăng tải lên Facebook, Twitter hay FTP server



Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable PicPick - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable PicPick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable picpick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable PicPick 6.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm