download Hardcopy  2022.02.23

Hardcopy

  2022.02.23

Download Hardcopy - Chụp ảnh màn hình máy tính các cửa sổ chương trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/02/2022

Hardcopy là phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính với khả năng chụp một khung cửa sổ đang làm việc trên màn hình bằng khả năng cắt xén chuẩn xác kèm theo độ sâu màu khi chụp các hình chữ nhật, hình vuông của các cửa sổ chương trình khác đang hoạt động phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng khi chụp ảnh màn hình.


Đối với các phần mềm chụp ảnh màn hình khác thường yêu cầu người dùng tự khoanh vùng khu vực chụp ảnh bằng cách dùng chuột kéo, chụp ảnh cả màn hình hoặc lựa chọn kích thước có sẵn tuy nhiên với công nghệ tiên tiến của phần mềm Hardcopy bạn có thể chỉ chụp một cửa sổ đang được thể hiện trên màn hình máy tính bằng độ chuẩn xác tuyệt đối, người dùng sẽ không còn mất thời gian cắt xén, chỉnh sửa sau khi chụp ảnh màn hình nữa.


Hardcopy
Download Hardcopy - Phần mềm Chụp ảnh màn hình máy tính các cửa sổ chương trình

 

Nhắc đến tính năng chụp ảnh màn hình, nhiều người đã khá quen thuộc với phần mềm Snagit với nhiều chức năng chụp và quay phim đa dạng. Snagit còn cung cấp nhiều hiệu ứng để chỉnh sửa ảnh chụp.

Hardcopy cho phép người dùng lựa chọn nhiều cách chụp ảnh màn hình như chụp cả màn hình máy tính, chụp một khung cửa sổ hình chữ nhật, hoặc một cửa sổ thực thi chương trình bằng khả năng làm việc nhanh chóng người dùng có thể chụp một bức ảnh khá dễ dàng chỉ bằng một click chuột.

Hardcopy chụp hình ảnh và lưu chúng vào máy tính cá nhân với khả năng lưu trữ hình ảnh dưới nhiều định dạng file khác nhau như BMP, GIF, JPG, PNG, TIF bên cạnh đó bạn có thể sao chép hình ảnh vào clipboard của Windows hoặc biên tập hình ảnh với bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh  nào khác hay gửi mail với file đính kèm.

Bạn cũng có thể sử dụng chương trình ActivePresenter để quay video và chụp màn hình. ActivePresenter còn cung cấp các công cụ biên tập video chuyên nghiệp.

Hardcopy cung cấp nhiều tùy biến và các thao tác mà cá nhân cần sử dụng, với một giao diện khá thân thiện với người dùng ngay tại cửa sổ tính tất cả những tính năng đều được hiển thị tại đây như tính năng chụp màn hình, lưu vào máy tính, gửi file ảnh qua địa chỉ email, in ảnh ra giấy thông qua máy in hoặc một số thiết lập cài đặt khác.

tai hardcopy

Ngoài ra, Screenshot Captor cũng là phần mềm được nhiều người yêu thích, Screenshot Captor có nhiều chế độ chụp khác nhau.

Hardcopy cho phép bạn dễ dàng cắt xén hoặc chỉnh sửa hình ảnh của mình sau khi chụp ảnh màn hình, với khả năng chỉnh sửa độ sâu màu sắc bên cạnh đó phần mềm cho phép thiết lập thời gian chờ để chụp ảnh, nếu bạn chưa hiểu rõ về phần mềm bạn có thể kết nối mạng internet và xem file hướng dẫn có sẵn trên liên kết của phần mềm.

Những tính năng chính của Hardcopy:

- Chụp ảnh màn hình máy tính

- Chụp ảnh các cửa sổ chương trình đang làm việc

- Cho phép cắn xén ảnh, chỉnh sửa độ sâu màu

- In ảnh, gửi mail trực tiếp

- Lưu file với nhiều định dạng


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hardcopy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hardcopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hardcopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hardcopy 2022.02.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CaptureScreenChụp ảnh màn hình máy tính
  • CappyChụp màn hình máy tính
  • 5 ClicksChụp ảnh màn hình máy tính
  • PrtScrChụp ảnh màn hình máy tính
  • CapTrueChụp ảnh màn hình desktop
  • CaptureXTChụp ảnh màn hình desktop
  • PiclairChụp ảnh màn hình máy tính
  • ShareXChụp màn hình máy tính nhiều chế độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm