download Portable RAMExpert  1.20.0.42

Portable RAMExpert

  1.20.0.42

Download Portable RAMExpert - Kiểm tra, tăng tốc RAM

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/05/2022

Portable RAMExpert là ứng dụng truy hồi thông tin RAM mở rộng, không chỉ hỗ trợ tính năng tạo báo cáo liên quan đến RAM mà còn có khả năng xác định các khe RAM còn trống, giúp bạn nâng cấp hệ thống để cải thiện hiệu suất làm việc cho máy tính.


Click đúp vào tập tin EXE của phiên bản tải Portable RAMExpert trong máy để khởi chạy ứng dụng và bắt đầu khai thác báo cáo vừa được Portable RAMExpert tạo. Các thông tin trong báo cáo gồm có số khe RAM, bộ nhớ hiện tại và bộ nhớ tối đa, cũng như trạng thái thực về lượng RAM đã sử dụng trong hệ thống.

Fresh RAM cũng là phần mềm hỗ trợ RAM với chức năng quản lý tình hình sử dụng RAM, thực hiện các cấp độ tối ưu khác nhau nhằm tăng tốc hệ thống, ưu điểm của Fresh RAM là cho phép lên lịch trình tối ưu RAM mà không cần nhiều đến sự can thiệp của người dùng.


Portable RAMExpert
Download Portable RAMExpert - Phần mềm Kiểm tra, tăng tốc RAM

Portable RAMExpert phát hiện các khe RAM hiện đã được sử dụng, các khe RAM còn trống, và hiển thị các thông tin như tên khe RAM, dung lượng lưu trữ, nhà sản xuất, tên model, loại và số seri. Để truy hồi các thông số khác, bạn chỉ cần nhấn phím "Get Specification" tương ứng với từng khe RAM. Portable RAMExpert rất dễ sử dụng, chạy trên hệ điều hành Windows và phù hợp với mọi người dùng - có hoặc không có kiến thức về tin học.

Để giải phóng bộ nhớ RAM và ưu tiên tài nguyên cho những hoạt động quan trọng trên hệ thống, chương trình RamCleaner sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, RamCleaner sẽ kiểm soát tình trạng bộ nhớ, điều khiển các ứng dụng đang thực thi trên máy tính và giải phóng RAM nhanh chóng.

Các tính năng chính của Portable RAMExpert:

- Truy hồi thông tin RAM.

- Tạo báo cáo liên quan đến RAM.

- Xác định khe RAM còn trống.

- Hỗ trợ nâng cấp hệ thống.


Liên kết tải về - [648 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable RAMExpert - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable RAMExpert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ramexpert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable RAMExpert 1.20.0.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm