download Portable ReNamer Lite 7.3.0.1 beta

Portable ReNamer Lite

 7.3.0.1 beta

Download Portable ReNamer Lite - Đổi tên file hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/09/2021

Portable ReNamer Lite là công cụ thay đổi tên cho tập tin, hỗ trợ mọi quy trình đặt tên chuẩn, bao gồm tiền tố, hậu tố, thay đổi vị trí, thay đổi loại chữ, cũng như xóa dấu ngoặc, thêm chuỗi số, thay đổi phần mở rộng tập tin, v.v. Đối với người dùng chuyên nghiệp, Portable ReNamer Lite hỗ trợ các biểu thức chính quy và quy tắc PascalScript, cho phép người dùng lập trình quy tắc thay đổi tên theo mục đích sử dụng cá nhân.


Giao diện GUI nhiều bảng hỗ trợ truy cập nhanh tới cả các tập tin cần xử lý và các quy tắc của Portable ReNamer Lite. Công cụ hỗ trợ chức năng thay đổi đồng thời hàng loạt tên tập tin cùng chức năng "kéo thả", giúp bạn đặt quy tắc đổi tên tập tin nhanh hơn. Ví dụ, với Portable ReNamer Lite bạn có thể chèn các ký tự mới vào tên tập tin, xóa, di chuyển hoặc thay thế một số ký tự, thay đổi phần mở rộng, viết hoa chữ cái, viết thường hay in hoa, hoặc bỏ dấu ngoặc.

Faster Rename cũng là tiện ích đổi tên file hàng loạt dựa trên các thông số được cung cấp về các tập tin trên máy tính, Faster Rename còn cho phép người dùng xem trước để có sự điều chỉnh tên phù hợp, đồng thời lưu tài liệu theo tên đã được thay đổi.

 

Portable ReNamer Lite
Download Portable ReNamer Lite - Phần mềm Đổi tên file hệ thống

 

Ngoài ra, Portable ReNamer Lite còn lưu các profile cấu hình, cho phép nhập nhanh các profile này khi bạn muốn đổi lại tên của hàng loạt tập tin; đồng thời xem trước tên các tập tin đang xử lý, tải và quản lý các chuỗi logic, xử lý biểu thức chính quy, hỗ trợ bảng mã Unicode và các meta tag như ID3v1, ID3v2, EXIF, OLE, AVI, MD5, CRC32, và SHA1.

Solid Renamer cũng là ứng dụng có khả năng đổi tên file hàng loạt, theo những quy tắc của phần mềm hoặc quy tắc do người dùng thiết lập, bên cạnh đó Solid Renamer còn lưu lại lịch sử các thao tác vừa được áp dụng để sử dụng cho những lần tiếp theo.

Các tính năng chính của Portable ReNamer Lite:

- Thay đổi tên cho tập tin.

- Hỗ trợ biểu thức chính quy, quy tắc PascalScript, bảng mã Unicode và meta tag.


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable ReNamer Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable ReNamer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable renamer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable ReNamer Lite 7.3.0.1 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NameChanger 3/5 Đổi tên tập tin hàng loạt
  • ReNamer 4/5 Đổi tên file, thư mục hàng loạt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm