download Renamerox for Mac 1.0.5.4

Renamerox for Mac

 1.0.5.4

Download Renamerox for Mac - Đổi tên file hàng loạt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Renamerox for Mac là ứng dụng dành cho hệ điều hành Mac OS X cung cấp các tính năng đổi tên hàng loạt tập tin, sao chép và di chuyển các tập tin này tới các vị trí lưu trữ khác trên ổ đĩa. Renamerox for Mac có nhiều ưu điểm nổi bật như tích hợp nhiều công cụ đổi tên mạnh mẽ trong giao diện người dùng tối giản, tạo các nguyên tắc đổi tên tùy thích, v.v.


Với Renamerox for Mac, hầu hết các thao tác tương tác với phần mềm của người dùng đều được thực hiện qua cửa sổ chính, hỗ trợ tính năng kéo và thả tập tin, chọn các mẫu template đổi tên muốn áp dụng qua trình đơn kéo xuống đơn giản. Nhiệm vụ của người dùng là nhấn phím "Rename" và chờ ứng dụng thực hiện các tác vụ còn lại.

renamerox for mac

Ngoài ra, cửa sổ chính của phần mềm cho phép người dùng giám sát quy trình đổi tên và xem tên của tập tin mới cũng như sử dụng nút "Undo" nằm ở góc dưới bên phải cửa sổ để đảo ngược quy trình đổi tên khi chưa thỏa mãn với tên vừa đổi. Qua cửa sổ Preferences, người dùng xác định mẫu tên muốn đổi cần áp dụng cho tập tin, thêm các tiền tố hoặc hậu tố, chuyển đổi các ký tự, cắt ngắn chuỗi ký tự, thêm ký tự, v.v.

Cũng là phần mềm hỗ trợ trên máy Mac, Renamer for Mac cho phép bạn thực hiện đổi tên file nhanh chóng, ngoài tính năng đổi tên file thì Renamer for Mac còn cung cấp khả năng xoá danh sách file, thay đổi nút Enter,...

Renamerox for Mac cung cấp bảng Options / Saving thiết lập thư mục đầu ra mặc định, giúp người dùng sao chép các tập tin vào thư mục mới hoặc hoàn toàn di chuyển các tập tin này. Trong trường hợp người dùng không chọn thư mục đầu ra, các tập tin được đổi tên sẽ thay thế các tập tin gốc.

Ngoài lựa chọn tải Renamerox for Mac, Faster Rename cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của người dùng khi muốn đổi tên các tập tin trong ổ đĩa, Faster Rename tích hợp các tính năng đổi tên hàng loạt tập tin, hỗ trợ các định dạng Exif, IPTC XMP, iD3v1, ID3v2, OGG VORBIS, v.v cũng như lọc các tập tin không phù hợp qua giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

Các tính năng chính của Renamerox for Mac:

 

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X.

- Đổi tên hàng loạt tập tin.

- Sao chép và di chuyển tập tin.

- Giao diện người dùng tối giản.

- Cung cấp nhiều mẫu template.

- Giám sát quy trình đổi tên.

- Tích hợp nút "Undo".

- Thiết lập thư mục đầu ra mặc định.


Liên kết tải về - [15.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Renamerox for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat renamerox for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Renamerox for Mac 1.0.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm