download Portable SUMo  5.16.0.525

Portable SUMo

  5.16.0.525

Download Portable SUMo - Cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng, driver

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/08/2022

Portable SUMo là công cụ hỗ trợ người dùng cập nhật các phiên bản mới nhất cho ứng dụng và trình điều khiển được cài đặt trong máy tính, nhờ thế bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa mới cũng như mang đến những tính năng mới và bản vá mới cho ứng dụng.


Giữ cho phần mềm được cập nhật thường xuyên là việc làm vô cùng cần thiết nếu bạn muốn được sử dụng những tính năng tốt nhất cũng như được bảo vệ để chống lại những mối đe dọa từ virus hay phần mềm độc hại. Tuy việc luôn luôn phải theo dõi các bản cập nhật của phần mềm sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn. Có một công cụ sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách tự động đó là Portable SUMo.

Download Portable SUMo - Cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng, driver

Portable SUMo sẽ liệt kê tất cả các sản phẩm được tìm thấy trong một danh sách bao gồm nhà phát hành, phiên bản và các chi tiết liên quan đến cập nhật có thể có. Tiện ích cho phép người sử dụng quyết định chọn những phần mềm nào có thể cập nhật dựa trên những phân loại gợi ý theo mức độ quan trọng.

Các tính năng nổi bật khác mà Portable SUMo cung cấp cho người sử dụng đó là bao gồm khả năng cho phép các phiên bản Beta, sử dụng hệ thống tự động cập nhật tự động cũng như truy cập trực tiếp vào các trang web của nhà phát triển để update cho phiên bản của mình. 

Portable SUMo tự động phát hiện các ứng dụng được cài đặt trong hệ thống máy tính và thống kê các ứng dụng dò tìm được theo danh sách gồm tên, công ty sản xuất, phiên bản và các thông tin liên quan đến các bản cập nhật. Lưu ý rằng tất cả các thông tin này đều được xuất sang tập tin văn bản hoặc tài liệu dạng bảng.

Ngoài ra, với Portable SUMo người dùng có quyền tùy chọn chỉnh sửa danh sách các chương trình và quét thư mục cũng như bỏ qua các bản cập nhật không phù hợp. Portable SUMo cung cấp một số tính năng thú vị khác như xác thực các phiên bản Beta, tái phân loại hệ thống tự cập nhật, truy cập trực tiếp đến trang web của nhà phát triển phần mềm, nhờ thế người dùng nhanh chóng tìm được bản cập nhật cần thiết cho ứng dụng đang sử dụng.


Portable SUMo nằm trong top những ứng dụng quản lý các bản cập nhật phần mềm miễn phí tốt nhất trên thế giới vào năm 2009, và là một trong những sản phẩm không thể thiếu, giúp máy tính của bạn luôn được cập nhật các phiên bản mới nhất cho phần mềm, đồng thời đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính khỏi các mối đe đọa trực tuyến, các virus trojan, sâu máy tính, v.v cũng như luôn hoạt động với hiệu suất tối ưu. Khác với các tính năng cập nhật tự động tích hợp trong phần mềm, Portable SUMo sẽ nói cho bạn biết khi có bản cập nhật mới xuất hiện, trước cả khi bạn cần sử dụng phần mềm đó.

Không chỉ có khả năng tự động phát hiện các phần mềm được cài đặt trong máy tính, Portable SUMo còn được yêu thích nhờ các tính năng dò tìm các bản cập nhật, bản vá lỗi cho phần mềm theo yêu cầu, cũng như lọc các phiên bản Beta hay tự động cập nhật phần mềm và truy cập trực tiếp website của nhà phát triển phần mềm. Tuy nhiên, một số tính năng kể trên chỉ có trong phiên bản PRO. Nếu phiên bản miễn phí không đủ để bạn hài lòng, bạn nên thử tải Portable SUMo phiên bản PRO để trải nghiệm trọn vẹn nhất các tính năng ưu việt của ứng dụng này.

Tính năng tạo danh sách bỏ qua (Ignore list) của Portable SUMo cũng chứng minh được tính hữu dụng cao, giúp bạn tập trung theo dõi các phần mềm cần xử lý và tiết kiệm thời gian đáng kể, thay vì phải cập nhật mọi phần mềm có trong hệ thống máy tính. Đặc biệt, theo đánh giá từ phía người dùng, Portable SUMo còn nổi bật với tính tương thích cao, ít tạo lỗi trong quá trình hoạt động so với nhiều ứng dụng quản lý các phiên bản cập nhật phần mềm khác hiện nay, và là ứng dụng có tính quốc tế cao, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trên thế giới như Anh, Pháp, Hà Lan, Đan mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn, Nhật v.v.

 

Các tính năng chính của Portable SUMo:

- Cập nhật các phiên bản mới nhất cho ứng dụng.

- Tự động phát hiện ứng dụng.

- Tái phân loại hệ thống tự cập nhật.

- Truy cập trực tiếp đến trang web của nhà phát triển.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cập nhật WinRAR phiên bản mới nhanh chóng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Chipu
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Để có thể sử dụng được hết các tính năng mới nhất của ứng dụng này, bạn phải cập nhật WinRAR thường xuyên, update Winrar lên phiên bản mới nhất.
  • MEmu cập nhật phiên bản 7.1.1
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    MEmu App Player được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game và sử dụng ứng dụng Android tốt nhất trên Windows. Bản cập nhât MEmu mới nhất bao gồm một số thay đổi đáng chú ý và hiệu suất chung được cải thiện 30%.
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • Microsoft phát hành bản cập nhật ứng dụng iPhone Continue on PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ứng dụng Continue on PC của Microsoft cho iOS, cho phép đồng bộ Windows 10 và iPhone, đồng thời tập trung vào các nền tảng không phải của Windows. Mới đây Microsoft đã phát hành bản cập nhật ứng dụng iPhone Continue on PC
  • Patch My PC - Kiểm tra và cập nhật phiên bản mới của hệ thống
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Patch My PC là ứng dụng giúp bạn kiểm tra các phần mềm hệ thống được cài đặt vào máy tính, nhằm cập nhật các phần mềm mới nhất cho hệ thống của bạn như phần mềm của hãng Adobe, Oracle, trình duyệt Web chrome, Firefox, ... Bạn sẽ không phải mất công tải phiên bản mới của các phần mềm này. Patch My PC sẽ thay bạn làm điều đó.
  • Microsoft phát hành bản vá lỗi .NET Framework
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Microsoft phát hành bản vá lỗi Net Framework được phát hiện trong bản cập nhật Patch Tuesday tháng 7/2018, là nguyên nhân phá vỡ các ứng dụng trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows.
  • Bản cập nhật TaskExplorer 1.0.2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Công cụ quản lý tác vụ nâng cao TaskExplorer không chỉ tập trung vào việc giám sát ứng dụng nào đang hoạt động, mà còn tìm hiểu các ứng dụng đang làm gì. Phiên bản TaskExplorer 1.0.2 đã được nhà phát triển bổ sung một số tính năng đáng chú ý, đồng thời khắc phục các lỗi vẫn tồn tại để cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn.
  • Loại bỏ tính năng tự động cập nhật (Auto Update) trên Mac OS X Yosemite
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trên hệ điều hành Mac OS X Yosemite ngoài tính năng tự động kiểm tra các phiên bản mới của ứng dụng, chúng còn tự động cập nhật và cài đặt ứng dụng đó. Để hạn chế việc này sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt bỏ tính năng tự động cập nhật hay Auto Update này đi.
  • Cách tắt WordPress tự động cập nhật
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đang sử dụng WordPress, chắc hẳn bạn đã biết từ phiên bản 3.7 trở đi, WordPress sẽ tự động cập nhật, tuy nhiên nếu cảm thấy phiền với vấn đề này, và bạn muốn tắt WordPress tự động cập nhật đi. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt WordPress tự động cập nhật.
  • Điểm mới trong WPS Office Free 11.2.0.9107
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bộ ứng dụng văn phòng WPS Office được xem là lựa chọn thay thế Microsoft Office toàn diện, tất cả trong một cho phép bạn soạn tài liệu, tạo bảng tính và bài thuyết trình với nhiều tính năng hữu ích, mới đây WPS Office Free vừa được cập nhật lên phiên bản 11.2.0.9107 bao gồm một số bổ sung và sửa lỗi, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.
  • Phiên bản HTKK 4.1.0 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tổng cục thuế thông báo cập nhật phiên bản HTKK 4.1.0 mới nhất đáp ứng các nhu cầu sử dụng và thay đổi mới, vậy phiên bản HTKK 4.1.0 có gì mới? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những cập mới trong phiên bản HTKK 4.1.0.
  • Google cập nhật mã hóa phía client cho Gmail với một số lưu ý
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ứng dụng email phổ biến của Google là Gmail hiện được cập nhật thêm tính năng mã hóa phía client hay mã hóa phía máy khách. Theo đó tính năng này hiện khả dụng trong phiên bản beta của Gmail trên web. Google cho biết tính năng này sẽ được đưa vào phần còn lại trong các dịch vụ của công ty trong "bản phát hành sau".
  • Microsoft phát hành bản cập nhật ứng dụng Mail trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Microsoft phát hành bản cập nhật ứng dụng Mail trên Windows 10 mới cho người dùng Insider. Theo đó trong bản cập nhật 16006.10228.20108.0, Microsoft triển khai một loạt các tính năng cũng như cải tiến mới. Dự kiến các tính năng này sẽ có sẵn cho tất cả người dùng trong những tuần tới đây
Portable SUMo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable SUMo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable sumo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable SUMo 5.16.0.525


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NVIDIA GeForce 3/5 Cập nhật trình điều khiển cho card NVIDIA
  • DriversCloud 4,1/5 Cập nhật driver mới nhất cho hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm