download Powerpoint Image Extractor 1.2b

Powerpoint Image Extractor

 1.2b

Download Powerpoint Image Extractor - Trích xuất âm thanh, hình ảnh từ tập tin PowerPoint

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Hiện nay PowerPoint đang được sử dụng rất phổ biến nhằm hỗ trợ việc thuyết trình, giảng dạy được trực quan, chất lượng và ấn tượng hơn. Tuy nhiên rất nhiều người gặp khó khăn trong việc trích xuất âm thanh, hình ảnh từ tập tin PowerPoint để minh họa cho việc thuyết trình. Powerpoint Image Extractor chính là phần mềm sẽ giúp bạn khắc phục ngay vướng mắc này với những thao tác đơn giản và dễ dàng.


Chức năng chính của phần mềm Powerpoint Image Extractor là hỗ trợ người dùng trích xuất các tập tin âm thanh, hình ảnh được nhúng trong Powerpoint hoàn toàn tự động khi nhận được yêu cầu của người dùng, hỗ trợ trên cả phiên bản Powerpoint 2016 mới nhất. Nếu như trước kia những tập tin lớn với nhiều file cần trích xuất thời gian trích xuất thường rất lâu thì khi tải Powerpoint Image Extractor sử dụng, tốc độ trích xuất sẽ diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến việc thuyết trình của bạn.
 
Bên cạnh đó, Powerpoint Image Extractor còn làm việc rất hiệu quả vì các tập tin được trích xuất bao gồm hình ảnh và âm thanh đều được lưu vào chung một thư mục với tập tin Powerpoint mà bạn đã lưu trước đó để thuận tiện cho việc sử dụng mà không mất thời gian thao tác tìm kiếm. Các tập tin này sẽ vẫn giữ nguyên định dạng ban đầu khi bạn sử dụng trong tập tin Powerpoint của mình. Nếu thường xuyên làm việc với Powerpoint thì chắc chắn việc download Powerpoint Image Extractor về sử dụng sẽ rất hữu ích cho bạn.
 
Convert PowerPoint cũng là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng file PPT (Power point) sang các tập tin văn bản hay hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng, Convert PowerPoint có thể chuyển đổi cùng lúc nhiều tập tin mà vẫn đảm bảo tốc độ và chất lượng cho file đầu ra.



Liên kết tải về - [961 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerpoint Image Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint image extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powerpoint Image Extractor 1.2b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm