download Speaker Boost Cho Android

Speaker Boost

 Cho Android

Download Speaker Boost - Bộ khuếch đại, tăng âm lượng loa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Speaker Boost đơn giản, nhỏ, miễn phí để tăng âm lượng loa của bạn mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho các bộ phim, bài hát hay trò chơi và các cuộc gọi thoại, hoạt động cả với tai nghe. Công cụ này còn tích hợp bộ cân bằng âm thanh và quyền kiểm soát dễ dàng khi nghe nhạc, xem phim.



Với công cụ Speaker Boost bạn có thể tăng âm lượng loa và tai nghe sử dụng khi nghe nhạc, xem phim, chơi game, gọi điện thoại, tùy chỉnh cho cả âm báo tin nhắn và các thông báo khác. Nó là một bộ khuếch đại âm thanh và máy nghe nhạc đơn giản giúp điện thoại của bạn cải thiện được âm lượng tốt hơn, đồng thời là một bổ sung tuyệt vời cho bộ cân bằng trình phát nhạc của bạn.

speaker boost

Download Speaker Boost, Bộ khuếch đại, tăng âm lượng loa

Speaker Boost mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời qua loa hoặc tai nghe chỉ bằng một cú chạm, nghe các cuộc gọi điện rõ hơn dù ở những môi trường ồn ào. Ứng dụng cho phép cảm nhận cả phần âm trầm, kiểm soát hoàn toàn bộ cân bằng trong trình phát nhạc của bạn. Tuy nhiên, lời khuyên cho tất cả người dùng là nên chỉnh âm thanh từ từ, sự tăng âm lượng đột ngột ở mức cao có thể gây hại cho khả năng thính giác của bạn.

Volume Booster cũng là ứng dụng khuếch đại âm thanh trên điện thoại với nhiều chế độ khác nhau áp dụng cho từng trường hợp cụ thể, sử dụng Volume Booster để áp dụng cho tất cả các loại âm, ngoài ra còn có chế độ điều khiển khi nghe nhạc.

Các tính năng chính của Speaker Boost:

- Khuếch đại âm thanh trên điện thoại

- Bộ cân bằng âm thanh

- Áp dụng cho cả tai nghe và loa ngoài

- Quyền kiểm soát khi nghe nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speaker Boost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speaker boost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speaker Boost Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm