download Printable Calendar cho Android

Printable Calendar

 cho Android

Download Printable Calendar - Thiết kế, in ấn lịch trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2021

Printable Calendar là website hỗ trợ thiết kế lịch đi kèm với các sự kiện tùy ý của mình, sau đó có thể in ra file giấy bằng máy in được kết nối. Ứng dụng Printable Calendar kết hợp với khả năng xem lịch thông minh để người dùng có thể lựa chọn quốc gia, thời gian cụ thể muốn tạo, đánh dấu vào những ngày đặc biệt trong năm bằng các màu sắc khác nhau, đặt tiêu đề lịch, tạo lịch ở ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Na Uy.


Để bắt đầu tạo lịch với Printable Calendar, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên trang web timeanddate.com, sau đó bắt đầu các thao tác của mình. Bạn có thể lựa chọn quốc gia, năm và tháng muốn tạo lịch, thêm nhiều sự kiện khác nhau và nhiều lịch hay tạo ra các sự kiện phức tạp, lặp lại nhiều lần. Ngày nghỉ xuất hiện trên lịch có thể là ngày lễ, ngày kỷ niệm, ngày cuối tuần sẽ được đánh dầu bằng màu sắc riêng.

download printable calendar

Download Printable Calendar - Thiết kế, in ấn lịch trực tuyến

Thông thường việc tạo lịch bằng Excel được nhiều người lựa chọn hiện nay và Excel Calendar Template là một trong những công cụ như vậy, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu lịch có sẵn hoặc thiết kế theo cách của mình, Excel Calendar Template định dạng cột, bảng, đặt tên theo phạm vi, sử dụng thay đổi màu sắc theo tiêu chuẩn VBA.

Printable Calendar cho phép đặt tiêu đề lịch theo ý thích, lựa chọn Moon Phases, số tuần và sử dụng tính năng xem trước tháng tiếp theo, đặt ngày đầu tiên của tuần, có thể là Chủ Nhật, thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hoặc thứ Bảy tùy theo ý thích và nhu cầu. Người dùng có thể lựa chọn các ngôn ngữ khác nhau, tạo lịch ở dạng file PDF và in lịch ở các định dạng giấy A4, A3, Letter, Legal và Ledger, in đen trắng hoặc in màu với 3 kích thước phông chữ.

Photo Calendar Creator cũng là ứng dụng thiết kế lịch để bàn, lịch treo tường từ các hình ảnh cá nhân mà bạn yêu thích, Photo Calendar Creator cung cấp nhiều template, mẫu lịch có sẵn cùng với khả năng in ấn lịch trực tiếp từ phần mềm.



Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Printable Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat printable calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Printable Calendar cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm