download TKBU Mới nhất

TKBU

 Mới nhất

Download TKBU - Hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/10/2022

Để dễ dàng sắp xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp thì mọi người có thể tham khảo ngay phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp TKBU đang được sử dụng phổ biến hiện nay với rất nhiều các chức năng hiện đại và tiện lợi cho người dùng.


Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp TKBU được xây dựng với 2 chức năng hỗ trợ chính cho người dùng là hỗ trợ việc sắp xếp thời khóa biểu cho các lớp niên chế và thứ hai là hỗ trợ sắp xếp thời khóa biểu cho các lớp tín chỉ. Với các thông tin tài nguyên như phòng học, giáo viên, các chương trình đào tạo, học phần, danh sách môn học, phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp TKBU có thể sắp xếp ngay thời khóa biểu một cách chính xác và nhanh chóng nhất, chắc chắn sẽ giúp người sử dụng hài lòng.

Còn đối với các trường tiểu học, bạn có thể sử dụng phần mềm tạo thời khóa biểu MoEt TKB Tieuhoc là công cụ trợ giúp đắc lực cho các giáo viên có thể tạo ra chương trình học hợp lý, thời gian học phù hợp cho các lớp tiểu học, MoEt TKB Tieuhoc kết hợp công nghệ thông tin vào dạy học nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý.

tkbu

Download TKBU - Hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp

Một số tính năng nổi bật có thể kể đến của phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp TKBU là có thể hỗ trợ tất cả các font Tiếng việt và có khả năng hỗ trợ hoàn toàn cho các mô hình lớp học tín chỉ. Phần mềm này còn có tính năng quản lý một cách tổng thể các chương trình đào tạo trong các nhà trường, quản lý chi tiết việc lên kế hoạch trong một học kì hoặc trong cả năm học.

Khi sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp TKBU, người dùng hoàn toàn yên tâm khi có thể tự động xếp thời khóa biểu chỉ với vài thao tác và hỗ trợ người dùng xếp nhiều kiểu thời khóa biểu khác nhau để dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB dành cho khối trường THPT hoặc Tiểu học và THCS với rất nhiều tính năng ưu việt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TKBU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tkbu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm