download Project Manager 2.70.25

Project Manager

 2.70.25

Download Project Manager - Trình quản lý dự án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2016

Project Manager là tiện ích hỗ trợ người dùng tổ chức và sắp xếp các tập tin asset 3D bao gồm mô hình, nguyên vật liệu, kết cấu và ánh sáng và xử lý chúng trong chương trình 3ds Max. Với Project Manager, người dùng dễ dàng tạo danh mục và sử dụng chúng trong các bitmap của project, thư viện các mô hình và nguyên vật liệu, cùng các tập tin HDRI và tập tin trắc quang IES.


Project Manager là trình quản lý dự án sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn như kết hợp các mô hình, nguyên vật liệu, bitmap và các IES, tích hợp tính năng tìm kiếm tập tin theo nhãn dán hoặc tên tập tin hay hỗ trợ người dùng quản lý các tập tin ngoài còn thiếu, v.v.

Lưu nguồn tham khảo theo nhiều danh mục

Project Manager là hệ thống quản lý cho phép người dùng lưu trữ các nguồn tham khảo trong cùng một thư mục theo các danh mục khác nhau. Ví dụ, người dùng có quyền đặt cùng một thư mục gồm các mô hình 3d có tên "Classic Chandeliers" vào một danh mục "Classics" và danh mục "Lamps". Nhờ thế, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm các mô hình theo chủ đề và mục đích sử dụng hơn.

project manager

Giao diện thân thiện và tính năng dễ quản lý

Project Manager được trang bị giao diện làm việc thân thiện và đơn giản với bố cục gọn gàng, dễ quản lý, cung cấp nguồn tài nguyên mô hình 3ds Max cực kỳ phong phú cùng các nguyên vật liệu, các kết cấu và ánh sáng đa dạng, mang đến rất nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Tích hợp tính năng kéo & thả

Phần mềm Project Manager tích hợp tính năng kéo & thả, hỗ trợ người dùng hiệu quả khi thực hiện các thao tác thông thường như nhập các mô hình, các nguyên vật liệu, các bitmap và các IES. Rõ ràng, tính năng này giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian thay vì phải tiến hành từng bước chọn mô hình và thêm vào miền cần xử lý.

project manager 2

Ngoài ra, Project Manager còn cho phép người dùng kéo & thả các nguyên vật liệu và các kết cấu trực tiếp vào cổng quan sát hay tới các đối tượng trong trình biên tập hay trình chỉnh sửa các nguyên vật liệu trong bảng lệnh. Tương tự, người dùng dễ dàng điền dữ liệu vào cây danh mục qua thao tác kéo các thư mục từ trình duyệt Windows Explorer vào bảng điều hướng của Project Manager.

Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh

Project Manager hỗ trợ người dùng xem tất cả các hình ảnh có định dạng được hỗ trợ bởi chương trình 3ds Max bao gồm HDRI, EXR, PSD, Vring, hay TGA, cùng nhiều định dạng hình ảnh thông dụng khác.

Tích hợp tính năng tạo Thumbnail

Với Project Manager, người dùng có thể tạo các Thumbnail trong các thư viện lưu trữ các tập tin mô hình, nguyên vật liệu và các tập tin IES. Sau đó, toàn bộ thông tin trong thư viện sẽ được hiển thị trong trình xem Thumbnail, giúp người dùng xem trước các hình ảnh mà không cần phải mở hình ảnh đó.

Tích hợp tính năng Asset Tracking

Phần mềm Project Manager được trang bị một tab có tên "Asset Files". Tab này cung cấp tất cả các công cụ hỗ trợ người dùng tìm các tập tin asset còn thiếu, tập hợp và đặt lại tên các tập tin asset đó.

Đặc biệt, Project Manager hỗ trợ tính năng XRef với tất cả các quy trình xử lý, các hình thức và cảnh XRef có liên kết hiện tại. Khác với các kịch bản khác, Project Manager thực sự có khả năng phát hiện và tìm ra các nguồn tài nguyên bao gồm hình ảnh, các hình ảnh HDR, Proxy, PointCache, tập tin IES và chương trình Shader.

Cùng trong tab "Asset Files" này, người dùng sẽ tìm được các công cụ được thiết kế với các tính năng tìm và chỉnh sửa nguyên vật liệu hoặc chọn đối tượng có chứa đường liên kết cụ thể.

Hỗ trợ các trình kết xuất và tiện ích

Một trong những tính năng nổi bật của Project Manager chính là khả năng hỗ trợ gần như tất cả các tiện ích và các trình kết xuất đồ họa trên thị trường bao gồm Vray, Maxwell, Corona, Octane hay Mental Ray, v.v. Ngoài ra, phần mềm Project Manager còn kết xuất tương tác với các trình xem trước nguyên vật liệu và các tập tin trắc quang IES.

Hỗ trợ lưu dữ liệu

Project Manager cho phép người dùng khai thác các tính năng lưu mô hình và các nguyên vật liệu với đồ thị, cũng như lưu các proxy với các nguyên vật liệu hoặc lưu và khôi phục các nguyên vật liệu với các trình điều chỉnh.

Tích hợp công cụ "Batch Render & Relink"

Phiên bản Project Manager hiện tại đã được tích hợp công cụ "Batch Render & Relink" trợ giúp người dùng sắp xếp và tổ chức các tập tin asset trong các thư viện nguyên vật liệu và mô hình 3d trong chế độ hàng loạt.

Cung cấp nhiều cài đặt phong phú

Ngoài những tính năng trên, Project Manager còn sở hữu các cài đặt sao lưu, giúp người dùng lưu toàn bộ dữ liệu trước khi cài đặt lại chương trình 3ds Max hay cài đặt lại hệ điều hành Windows, tránh làm mất dữ liệu.

Chưa kể, Project Manager còn cung cấp chế độ cài đặt mặc định khả dụng - là những cài đặt được cài đặt sẵn và xuất hiện ngay từ đầu khi người dùng download Project Manager và chạy ứng dụng lần đầu tiên. Dĩ nhiên, người dùng có quyền thay đổi các cài đặt này nếu muốn.

Hỗ trợ chia sẻ trực tuyến

Sau khi hoàn tất các quy trình xử lý trong Project Manager, chương trình cho phép người dùng chia sẻ tác phẩm trên các trang web hay trang mạng xã hội trực tuyến bao gồm WhatsApp, Facebook, Twitter, Google+, hay Pinterest, Linkedln và Tumblr, mang tác phẩm của người dùng đến với cộng đồng mạng rộng lớn. Qua đó, người dùng sẽ dễ dàng nhận được các ý kiến đóng góp hay đánh giá hữu ích, và nâng cao chất lượng tác phẩm của mình hơn nữa.

Các tính năng chính của Project Manager:

- Liên tục cập nhật các phiên bản mới, tính năng mới.

- Hỗ trợ tính năng chia sẻ trực tuyến.

- Lưu nguồn tham khảo theo nhiều danh mục.

- Giao diện làm việc thân thiện.

- Nguồn tài nguyên phong phú.

- Tích hợp tính năng kéo & thả.

- Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh.

- Tích hợp tính năng tạo Thumbnail.

- Tích hợp tính năng Asset Tracking.

- Hỗ trợ các trình kết xuất và tiện ích.

- Cho phép lưu và khôi phục dữ liệu hiệu quả.

- Tích hợp công cụ "Batch Render & Relink".

- Nhiều cài đặt phong phú.


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Manager 2.70.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm