download Hola Cho Chrome

Hola

 Cho Chrome

Download Hola - Truy cập vào website bị chặn cho Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/03/2023

Hola là một tiện ích mở rộng miễn phí trên Chrome cho phép người dùng sử dụng Internet với đầy đủ các chức năng như một phần mềm VPN. Bạn có thể dùng Hola để lướt Internet ở chế độ ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn và tăng tốc độ truy cập Internet quốc tế.


Khác với các phần mềm VPN thông thường, Hola không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản mà chỉ cần thêm tiện ích vào Chrome để bắt đầu sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng không phải tải thêm bất kỳ ứng dụng nào khác để có thể tận dụng đầy đủ các chức năng của tiện ích mở rộng này.

tai hola vpn

Tải Hola VPN, tiện ích giúp truy cập vào các website bị chặn

1. Hola - Tiện ích VPN bỏ chặn trang web miễn phí

Như đã đề cập, không giống như VPN thông thường, Hola cho Chrome sử dụng phương thức VPN độc đáo để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn. Thay vì sử dụng máy chủ ẩn danh, tiện ích này sử dụng mạng ngang hàng P2P, định tuyến lưu lượng truy cập thông qua người dùng. Khi truy cập Internet thông qua Hola cho Android, lưu lượng truy cập của bạn sẽ đi qua mạng của những người dùng khác, đảm bảo an toàn thông tin cũng như danh tính.

Ngoài ra, thông qua việc tạo fake IP bằng Hola, địa chỉ IP của bạn sẽ được thay đổi, từ đó có thể truy cập các trang web bị chặn tại các quốc gia như Netflix, Disney Plus, Hulu,... Lưu lượng truy cập của bạn sẽ luôn đi theo các tuyến đường khác nhau, tùy thuộc vào các hệ thống có sẵn. Vì vậy lượt truy cập của bạn sẽ khó bị phát hiện và bị chặn hơn.

download hola vpn

Download Hola và trải nghiệm tiện ích tăng tốc độ Internet

Bên cạnh đó, Hola còn đặc biệt hiệu quả khi bạn muốn tăng tốc độ Internet của mình. Trong tình trạng cáp quang bất ổn như hiện nay, tiện ích mở rộng này sẽ đảm bảo tốc độ Internet ổn định với băng thông không giới hạn. Là một trong những tiện ích mở rộng hàng đầu trên Chrome, Hola không chứa phần mềm độc hại, quảng cáo và tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. 

Tuy không sử dụng thông báo trên màn hình nhưng Hola cho iPhone sẽ hiển thị biểu tượng trên khay hệ thống để hiển thị trạng thái của kết nối của bạn. Bạn cũng có thể mở cửa sổ ứng dụng để theo dõi tốc độ kết nối Internet cũng như địa chỉ IP mới của mình.

2. Tải Hola cho PC, Android, iPhone

Tải Hola và trải nghiệm những tính năng thú vị như:

- Dễ dàng bỏ chặn các website bị hạn chế.
- Mạng lưới kết nối P2P rộng lớn.
- Sử dụng IP giả để đảm bảo an toàn thông tin cũng như danh tính khi truy cập Internet.
- Tốc độ kết nối ổn định, không giới hạn băng thông.

Phần mềm liên quan

Bạn tham khảo thêm phần mềm OpenVPN cũng có nhiều ưu điểm trong việc tạo mạng riêng ảo dành cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp, đặc biệt OpenVPN hỗ trợ một loạt các cấu hình bao gồm cả an toàn và cấu hình hạt truy cập từ xa vào mạng nội bộ.


Liên kết tải về - [525 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách Fake IP sang Nga, Russia
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với thủ thuật Fake IP sang Nga, bạn sẽ dễ dàng truy cập vào website và sử dụng các dịch vụ, phần mềm dành riêng cho người dùng tại quốc gia này, cách làm Fake IP Nga hay Russia trên máy tính hay điện thoại sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bên dưới.
  • Cách Fake IP bằng HOLA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Theo đánh giá của nhiều người dùng, cách Fake IP bằng Hola là giải pháp đơn giản, hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất, với chỉ một vài thao tác cài đặt và thiết lập đơn giản bạn có thể truy cập vào các website ở bất cứ quốc gia nào mà mình muốn.
  • Cách Fake IP Hungary
    Sử dụng HOLA để Fake IP Hungary trên trình duyệt web giúp người dùng dễ dàng đổi địa chỉ truy cập internet của mình sang Hungary, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ dành riêng cho người
  • Cách Fake IP Việt Nam trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Có rất nhiều cách giúp bạn Fake IP Việt Nam để truy cập vào được các dịch vụ, website chặn IP Việt Nam. Với hướng dẫn sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn Fake IP Việt Nam trên bất cứ trình duyệt phổ biến nào hiện nay thông qua các proxy.
  • Cách Fake IP trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không nhất thiết phải Fake IP để vào được một dịch vụ, trang web nào đó như Facebook mà chúng ta có thể làm trực tiếp việc này ngay trên trình duyệt Chrome mà không làm ảnh hưởng đến máy tính, với cách Fake IP trên Chrome sau đây sẽ cho bạn biết thêm một cách Fake IP cực hay.
  • Vào blog bị chặn bằng Ultrasurf, truy cập Blog bị chặn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ultrasurf là phần mềm cho phép người dùng có thể truy cập vào các mạng xã hội, trang web, blog bị chặn một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Cách truy cập Website bị chặn trên Mac
    Bạn muốn bypass các phần mềm kiểm soát của phụ huynh, truy cập các website (trang web) bị chặn trên máy tính ở trường học, nơi làm việc, … chẳng hạn như Facebook, …. Dưới đây là một số cách truy cập
  • Cách truy cập các trang web bị chặn, vào website bị block
    Có rất nhiều cách truy cập các trang web bị chặn, những website mà mặc định bị block ở Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề trên hãy tham khảo những gợi ý sau đây để biết thêm nhiều cách truy
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Cách truy cập Pirate Bay và web Torrent khi bị chặn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình sử dụng Internet, chắc hẳn các bạn sẽ hay được nghe nhắc tới những trang web chia sẻ thông tin như PirateBay và các web torrent. Tuy nhiên với một số quốc gia, những trang web Torrent này hay bị chặn không thể truy cập được. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn truy cập PirateBay và các web torrent khi bị chặn.
  • Vào blog bị chặn, truy cập blogspot khi bị chặn bởi nhà mạng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vào blog bị chặn là giải pháp hỗ trợ người dùng truy cập blogspot trong trường hợp sử dụng mạng không thể blog cá nhân của mình. Với cách này, người dùng có thể truy cập blog cũng như các website bị chặn một cách dễ dàng.
  • Cách vào các trang Web bị chặn với AnonymoX trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn truy cập vào một tên miền nào đó nhưng bị chặn lại vì dòng thông báo proxy không thích hợp, khiến bạn không thể truy cập đến trang web hay dịch vụ đó. Và AnonymoX sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này. Tiện ích hỗ trợ bạn vào các trang Web bị chặn trên Firefox dễ dàng.
  • Cách xem video YouTube bị chặn ở quốc gia khác
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu đang tìm kiếm cách xem video YouTube bị chặn ở quốc gia khác, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các bước vào youtube khi bị chặn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hola được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hola là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PsiphonVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • UltrasurfĐổi Proxy, Fake IP vào web bị chặn
  • MaxVPNỨng dụng duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn cho di động
  • Spotflux for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • Secure VPN SEC VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho di động
  • Amaze VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho mobile
  • TunnelBearVượt tường lửa, truy cập vào các trang web bị chặn
  • BetternetTruy cập web, vượt tường lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm