download PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 1.0.2

PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0

 1.0.2

Download PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 - Mô hình phát triển kiểm thử phần mềm cho Visual Basic 6.0

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/08/2017

PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 là mô hình phát triển kiểm thử phần mềm dành cho ngôn ngữ lập trình Microsoft Visual Basic 6.0 và là thư viện lớp DLL ActiveX của Visual Basic 6, cung cấp mô hình phát triển ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả nhằm hỗ trợ kiểm thử chức năng FCT và thiết bị kiểm thử tự động ATE.

PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 cung cấp tất cả các chức năng cần thiết hỗ trợ người dùng kiểm thử phần mềm như kiểm thử trình đơn, kiểm thử báo cáo, kiểm thử cơ sở dữ liệu, thiết bị ảo không phải GPIB, truy cập thiết bị GPIB và các tiện ích.

pstestdev for microsoft visual basic 6 0

Một trong những điểm đặc biệt của PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 là bộ công cụ này không cần trình điều khiển, bởi PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 được trang bị giao diện lệnh giao tiếp với các thiết bị GPIB, bao gồm các mẫu template ứng dụng kiểm thử và mã mẫu.

Phiên bản Visual Studio Community 2015 hiện cũng được nhiều người sử dụng để tạo ra các ứng dụng trên nền tảng web. Ưu điểm của Visual Studio Community 2015 là hỗ trợ làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.

PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 có khả năng hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 98, Windows Me, Windows NT, Windows 2000 và Windows XP, và được phát hành miễn phí dùng thử. Để sử dụng lâu dài, người dùng cần tải PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 và mua bộ công cụ PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 với mức giá $29.99.

Trước khi sử dụng PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0, người dùng nên tìm hiểu về Visual Basic qua phần mềm Visual Basic Source Code Controls - gói phần mềm cung cấp ngôn ngữ lập trình dành cho Windows. Visual Basic Source Code Controls có rất nhiều ưu điểm như khả năng sử dụng các điều khiển trên Visual Basic hay hỗ trợ tiếng Việt và các ký tự đặc biệt để nhập câu lệnh vào cửa sổ chương trình và tương thích với các phiên bản Visual Basic bao gồm Visual Basic 3, Visual Basic 4, Visual Basic 5 và Visual Basic 6.

Các tính năng chính của PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0:

 

- Phát triển kiểm thử phần mềm.

- Cung cấp mô hình phát triển ứng dụng.

- Kiểm thử chức năng FCT và thiết bị kiểm thử tự động ATE.

- Nhiều chức năng kiểm thử.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Miễn phí dùng thử.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pstestdev for microsoft visual basic 6.0 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSTestDev for Microsoft Visual Basic 6.0 1.0.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm