download Battlefield 5 Cho PC

Battlefield 5

 Cho PC

Download Battlefield 5 - Game bắn súng trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2019

Battlefield 5 là một game bắn súng chiến thuật có góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi EA DICE và phát hành bởi Electronic Arts. Battlefield 5 là phần tiếp nối thứ 6 trong series game Battlefield nổi tiếng từng làm mưa làm gió trên thị trường.



Như đã nói ở trên, Battlefield 5 là một game hành động bắn súng có lối chơi chiến thuật vô cùng hấp dẫn trên các hệ điều hành Windows. Được phát triển trên nền đồ họa tân tiến, Battlefield 5 đưa người chơi đến với những trận chiến khốc liệt nhất, hoàn thành các mục tiêu để mở khóa nhiều chức năng khác của trò chơi.

battlefield 5

Tải Battlefield 5 - Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Battlefield 5 có một số chế độ nhiều người chơi mới bao gồm chế độ Tides of War, Firestorm, and Grand Operations. Grand Operations là bản chế mở rộng của chế độ Operations được giới thiệu trong game bắn súng Battlefield 1, tập trung vào các trận đấu diễn ra trên nhiều giai đoạn, mô phỏng chiến dịch từ cuộc chiến.

battlefield 5 2

Download Battlefield 5 - Game bắn súng chiến thuật trên PC

Tương tự như Battlefield 1, trò chơi có một số câu chuyện chiến tranh ở chế độ chơi đơn dựa trên các khía cạnh có thực của Thế chiến II. Ngoài ra Battlefield 5 còn có chế độ Battle Royale nổi tiếng được phát triển để thu hút người chơi trên toàn thế giới, nếu bạn là một fan hâm mộ của những game bắn súng chiến thuật thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game hấp dẫn này.

Giống với Battlefield 5, Call of Duty cũng là một game bắn súng tài hiện lại những cuộc chiến khốc liệt trong Thế Chiến thứ 2. Tham gia Call of Duty, bạn được chinh phục nhiều nhiệm vụ thử thách, những chiến dịch lớn. Call of Duty có hệ thống đồ họa 3D mô tả chân thực với hiệu ứng khói lửa phập phùng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình game Battlefield 5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mới đây nhà phát hành Electronic Arts đã công bố cấu hình game Battlefield 5 trên PC dành cho những tín đồ yêu thích series này, Battlefield 5 là phần thứ 6 trong loạt game nhập vai bắn súng chiến thuật mang bối cảnh Thế Chiến thứ II.
  • Cách nhận miễn phí game bắn súng Battlefield 5
    Vào dịp giữa tháng 10, EA đã chính thức mở cửa và cho phép người chơi nhận nhận miễn phí game bắn súng Battlefield 5 trong 3 tuần liên tiếp, người chơi sẽ được sở hữu tựa game bắn súng kinh từng làm
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Game Điện Biên Phủ 7554 đã cho phép tải miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Game 7554 hay game bắn súng FPS do người việt phát triển dựa trên lịch sử có thật đã cho phép người chơi tải miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game chiến dịch Điện Biên Phủ 7554.
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
  • Phím tắt game Đột Kích hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đột Kích hay còn được gọi CrossFire là một trò chơi bắn súng FPS hay và hấp dẫn được phát triển trên các hệ điều hành máy tính, game có những pha đấu súng kinh điển, cũng như các game FPS khác, Đột Kích có 2 kiểu cài đặt phím tắt mà người chơi có thể lựa chọn hoặc điều chỉnh.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Cấu hình chơi game Insurgency
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Insurgency là game tựa game bắn súng chiến thuật thuần FPS được ra mắt trên Steam vào năm 2014. Insurgency đem đến cho người chơi những trải nghiệm về cuộc đọ súng chân thật nhất, bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ nói cho bạn biết về cấu hình khi chơi game Insurgency
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlefield 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlefield 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlefield 5 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm