download Hoverloop Cho PC

Hoverloop

 Cho PC

Download Hoverloop - Game bắn súng trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2019

Hoverloop là một game bắn súng đấu trường nhiều người chơi có tính năng chiến đấu không người lái tốc độ cao được phát triển bởi Not A Company. Trong Hoverloop, bạn có một loạt các máy bay không người lái có thể tùy chỉnh, mỗi loại có khả năng độc đáo riêng như dịch chuyển tức thời, deathray hoặc khiên.



Trong Hoverloop, bạn điều khiển và tùy chỉnh một trong số các loại máy bay không người lái, mỗi máy bay đều có khả năng đặc biệt của riêng nó để giúp đảm bảo chiến thắng. Trên mỗi đoạn đường trong trò chơi, có nhiều vật phẩm khác nhau để bạn tăng thêm lợi thế so với đối thủ. Ngoài ra, game còn có rất nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn, giữ cho nó luôn mới mẻ.

Nếu yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn, bạn có thể tham khảo phiên bản PUBG Mobile VN với giao diện 100% tiếng Việt, gồm 3 chế độ chơi chính và được bổ sung chế độ Zombie mới, game PUBG Mobile VN cũng có lối chơi và hệ thống các tính năng khác giống với bản gốc.

hoverloop

Tải Hoverloop - Game bắn súng vui nhộn trên PC

Hoverloop là game bắn súng miễn phí trên Steam được phát triển bằng công nghệ Unreal Engine và nó cung cấp một cái nhìn mới về tương lai nơi tất cả các môn thể thao trên toàn thế giới đã bị vượt qua bởi các cuộc thi Drone. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh, tạo ra nhiều hình dáng bên ngoài cũng như sở thích đặc biệt của mình với chiếc Drone.

Ramp Car Stunts Racing là một trò chơi đua xe mạo hiểm trên không trung dành cho những chiếc điện thoại Android và iOS. Tham gia Ramp Car Stunts Racing, người chơi sẽ vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi, thực hiện những pha mạo hiểm và thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của mình đi trên con đường lơ lửng trên không trung.

hoverloop 2

Download Hoverloop - Trò chơi điều khiển máy bay không người lái

Hoverloop có một số lượng lớn các bản đồ và chắc chắn sẽ thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi. Các chế độ trò chơi khác nhau như Deathmatch và chế độ PvE dựa trên sinh tồn cũng là một phần của trò chơi. Người chơi có các khả năng mạnh mẽ như tia deathray, khiên bất khả xâm phạm và dịch chuyển tức thời theo ý của họ, điều này sẽ cho phép họ tiêu diệt đối thủ nhanh hơn.

Wobble 3D là một trong những game thuộc thể loại giải trí nhưng không kém phần hại não, người chơi cần phải lắc lư và đưa những quả bóng vào lỗ nhanh nhất có thể. Wobble 3D có đồ họa đơn giản mượt mà và âm thanh nhẹ nhàng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoverloop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoverloop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm