download VoxelMap Mod 1.12.2

VoxelMap Mod

 1.12.2

Download VoxelMap Mod - Mod bản đồ trong game MineCraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/11/2018

VoxelMap Mod là một phiên bản có sự bổ sung với nội dung hấp dẫn nhất: có thêm bản đồ trong game. Người chơi VoxelMap Mod có thể quan sát toàn bộ không gian mình đang tồn tại thông qua các biểu tượng được thể hiện tối giản trên bản đồ thu nhỏ phía góc màn hình. Game thủ sẽ dễ dàng di chuyển và đoán định được vị trí các vật thể trong game.



VoxelMap Mod là một sản phẩm mod game Minecraft cho phép bạn trải nghiệm dễ dàng hơn. Với sự xuất hiện ở bản đồ bên cạnh, người chơi có thể nắm được đường đi nước bước của mình.

voxelmap mod

Tải VoxelMap Mod - mod game giúp bạn theo dõi vị trí nhân vật

Những điểm đáng chú ý có trong VoxelMap Mod

- Bổ sung thêm hệ quy chiếu. Bản VoxelMap Mod bổ sung thêm cho người chơi game Minecraft hình ảnh bản đồ thu nhỏ trong game. Bạn có thể quan sát tổng thể dễ dàng hơn những chi tiết trong bản đồ đang chơi. Nó hiển thị các điểm tham chiếu. Nó cũng hiển thị các biểu tượng mob và trình phát với mũ và tên người chơi tùy chọn. Những chi tiết trong game được kí tự hóa, biểu tượng hóa bằng những icon đặc trưng nhất trên hình thu nhỏ ở góc màn hình của bản đồ.

- Hình ảnh thiết kế. Bạn có thể thấy hình dạng của bản đồ thu nhỏ trong VoxelMap Mod có 2 dạng hình vuông và hình tròn. Đây là 2 dạng bản đồ đặc trưng và phổ biến nhất trong các game nhập vai. Người chơi có thể quan sát toàn những gì diễn ra trong phần không gian nơi mình sinh đống. Bằng việc click vào bản đồ thu nhỏ bạn cũng có thể mở rộng để quan sát kĩ hơn. Với mỗi điểm muốn đến trên bản đồ, bạn cũng chỉ cần click chọn là nhân vật tự động tới.

- Chức năng radar. Trong VoxelMap Mod , bạn còn có thể quan sát sự di chuyển của nhân vật đến mọi chỗ trên bản đồ. Bạn có thể nắm bắt toàn bộ vị trí, tọa độ của nhân vật đang ở đâu trên bản đồ. Một điều game thủ quan tâm khác chính là mã Minecrafr để chơi hiệu quả hơn. Bạn có thể xem tất cả Mã MineCraft, tổng hợp lệnh MineCraft PE mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc.

voxelmap mod 2

Download VoxelMap Mod - mod game thêm tiện ích bản đồ cho phép quan sát dễ dàng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi VoxelMap Mod

- Hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Nếu bạn là một fan trung thành với sản phẩm nhập vai Minecraft hãy thử nghiệm ngay với bản chính chủ, Tải ngay bản Minecraft được người chơi yêu thích trên khắp thế giới và cảm nhận.

Mine Mine no Mi Mod là một bản mod game Minecraft với nhiều nội dung mới mẻ, ấn tượng ngay ở hình thức trò chơi. Trải nghiệm chất anime, mâng như trong những tác phẩm đình đám của Nhật Bản, kết hợp hình khối lego độc đáo, game Mine Mine no Mi Mod thực sự tạo bất ngờ lớn cho người chơi. Đây là một mod không thể không thử qua.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoxelMap Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voxelmap mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VoxelMap Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm