download World War 3 Link Steam

World War 3

 Link Steam

Download World War 3 - Game bắn súng trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

World War 3 hay Đệ Tam Thế Chiến là tựa game bắn súng hiện đại dự kiến có mặt trên Steam vào thời gian tới. World War 3 cho PC hứa hẹn là sản phẩm bắn súng hành động hấp dẫn. Tải World War 3 trên Steam về trải nghiệm ngay thôi.


World War 3 - Đệ Tam Thế Chiến là game bắn súng miễn phí trên Steam đang được phát triển và chuẩn bị ra mắt người chơi trên toàn cầu. Sản phẩm World War 3 do chính The Farm 51 phát triển, thu hút được sự quan tâm của người chơi khi có những thông tin về thời điểm phát hành bị rò rỉ. Người chơi game bắn súng trên thế giới đang mong chờ một bản World War 3 hoàn chỉnh.

world war 3

Tải World War 3, chơi game World War 3 trên PC

Bạn cũng có thể xem thêm về game Đột Kích. Đột Kích 2018 tròn 10 tuổi song vẫn là một sản phẩm FPS được nhiều người chơi ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Những điểm nhấn đáng chú ý có trong World War 3

- Một không gian chiến đấu mang đậm chất quân sự. World War 3 mở ra nhiều vùng chiến tranh với bối cảnh khác nhau. Bạn có thể được sống lại những cảm giác trong những thước phim hành động, những vụ đột kích hay giải cứu con tin. Thiết kế bối cảnh game hoành tráng trong một diễn biến cốt truyện hấp dẫn, có chiều sâu khiến World War 3 cho người chơi cảm giác phiêu lưu phê đã nhất.

- Đề cao tính cân bằng và đồng đội trong game. Được phát hành trên Steam nên bạn sẽ yên tâm khi không phải là một game "P2W". Hơn thế nữa hãng phát triển World War 3 cho PC còn đề cao tính chiến thuật và khả năng phối hợp nhịp nhàng trong chiến đấu tổ đội. Bạn sẽ cùng với đồng đội tham gia các chiến dịch và nếu muốn có tỉ lệ chiến thắng cao thì nhất thiết phải có sự hợp tác toàn diện.

- Hệ thống vũ khí và trang phục được thiết kế đẹp mắt. Với khả năng thiết kế đỉnh cao khi có sự hợp tác với chuyên gia quân sự, World War 3 cho PC ấn tượng với game thủ bằng vẻ đẹp và chuyên nghiệp đến từ hệ thống vũ khí và phục trang. Chơi game World War 3 trên PC bạn còn tận hưởng chế độ âm thanh chân thực như trong các trận chiến, vô cùng sống động.

world war 3 2

Download World War 3 cho PC, chơi World War 3 - game bắn súng nhập vai trên Steam

Những điều thú vị về World War 3 có lẽ vẫn đang trong bí mật chưa được hé lộ. Thời điểm được đưa ra cho màn ra mắt chính thức của World War 3 chính là mùa thu năm nay. Rất nhiều game thủ thế giới sẽ phải mất ăn mất ngủ trong thời gian chờ World War 3 chính thức trình làng.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi World War 3

Hiện tại nhà phát hành chưa công bố cấu hình máy chơi World War 3.

Bạn cũng đừng quên tham khảo game PUBG - một trò chơi bắn súng trên nền tảng PC đề tài sinh tồn hot nhất hiện nay. PUBG đang được Bluehole tiếp tục đầu tư, cho ra mắt những bản đồ mới, vũ khí mới cực kỳ hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World War 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world war 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World War 3 Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BioShock Artbook 3,6/5 Game bắn súng với cốt truyện hấp dẫn
  • Ravenfield 4,7/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm