download Punch Boxing 3D Cho Android

Punch Boxing 3D

 Cho Android

Download Punch Boxing 3D - Game võ thuật quyền anh 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Punch Boxing 3D là game võ thuật bộ mô đấm bốc quyền ảnh với đồ họa 3D sắc nét, ấn tượng, nơi bạn sẽ điều khiển các võ sĩ thi đấu trên sân, trải nghiệm bầu không khí kịch tính của võ đài. Punch Boxing 3D mang đến cho người chơi hàng chục võ sĩ hạng nặng đến từ nhiều khu vực và câu lạc bộ để người chơi lựa chọn, nắm rõ luật chơi để giành chiến thắng trong các trận đấu.


1. Giới thiệu về Punch Boxing 3D

Nhiệm vụ của người chơi trong Punch Boxing 3D là giúp các võ sĩ hoàn thành giấc mơ giành chức vô địch, trở thành một tay đấm bốc bất khả chiến bại trên võ đài. Muốn vậy, trước hết người chơi cần hiểu rõ luật chơi, có chiến thuật di chuyển và dứt điểm linh hoạt trong các cú tấn công, tạo những đòn bất ngờ vào đối phương, đồng thời giảm số lần bị trúng đòn ở mức thấp nhất. Qua các trận, các võ sĩ sẽ được nâng cấp kxy năng sức mạnh và liên tục rèn luyện các thế đánh mới.

punch boxing 3d

Download Punch Boxing 3D trên Android, Game võ thuật quyền anh 3D

Punch Boxing 3D gồm 30 võ sĩ quyền anh hạng nặng đến từ rất nhiều khu vực nổi tiếng trên thế giới như Bangkok, Las Vegas, London, Montreal và Washington, bạn cũng được hỗ trợ hơn 120 loại trang bị và item để tùy biến nhân vật. Bạn sẽ được chứng kiến những màn đấm bốc chân thực nhất trên nền đồ họa 3D chất lượng, trải nghiệm chiến đấu thực tế nhờ chất lượng bảng điều khiển cùng với các hiệu ứng âm thanh sinh động.

2. Các đặc điểm chính của Punch Boxing 3D:

- Game võ đài quyền anh 3D.

- Hơn 30 võ sĩ hạng nặng đến từ nhiều khu vực.

- Hơn 120 loại trang bị và item để tùy biến nhân vật.

- Kiểm soát các võ sĩ tấn công và ra đòn.

- Hiệu ứng âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

3. Game liên quan

Real Steel World Robot Boxing cũng là game võ thuật độc đáo, trong đó võ sĩ là những con robot mạnh mẽ, bạn sẽ điều khiển robot võ sĩ giành chiến thắng trong nhiều trận đấu, game Real Steel World Robot Boxing mang đến cho người chơi 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm Career và Multiplayer, cho phép bạn nâng cấp robot của mình để trở nên mạnh hơn, nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Punch Boxing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat punch boxing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Punch Boxing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm