download Puppy Dog Pattern Cho Android

Puppy Dog Pattern

 Cho Android

Download Puppy Dog Pattern - Khóa màn hình với hình ảnh cún con

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2019

Nếu bạn là người yêu loài chó, chắc chắn bạn sẽ thích ứng dụng khóa màn hình Puppy Dog Pattern với chức năng khóa Pattern đi kèm những hình nền cún con rất dễ thương. Hình nền khóa này sẽ làm cho màn hình thiết bị của bạn trở nên đẹp mê hồn, đồng thời việc khóa màn hình cũng là cách an toàn để bảo vệ dữ liệu điện thoại của bạn.




Ứng dụng khóa màn hình Puppy Dog Pattern sử dụng hình thức khóa mẫu và mẫu của bạn phải bao gồm ít nhất 4 chấm, đằng sau các mẫu khóa là hình ảnh những chú cún con dễ thương với những bộ lông nhiều màu sắc, khuôn mặt biểu cảm khác nhau. Trong ứng dụng khóa màn hình Android này, bạn được cung cấp một số hình nền cún con đẹp và dễ thương trong ứng dụng khác với nền mặc định.

puppy dog pattern

Download Puppy Dog Pattern, Khóa màn hình với hình ảnh cún con

 

Puppy Dog Pattern là cách thức khóa màn hình nhanh nhất và tốt nhất dành cho bạn, được quyền thiết lập hiển thị các thông tin như ngày giờ, pin trên màn hình khóa. Người dùng có thể kích hoạt mẫu khóa từ màn hình, đặt mầu tùy chọn và ghi nhớ nó. Cách mở khóa: vẽ mô hình của bạn một cách chính xác để mở khóa, nếu bạn vẽ sai mẫu, những chấm đó chuyển sang màu đỏ.

Lock screen cũng là ứng dụng khóa màn hình để bảo vệ cho thiết bị của bạn bằng cách thiết lập mật khẩu an toàn, lựa chọn nhiều chủ đề khóa đẹp mắt, bên cạnh đó Lock screen còn đi kèm với trình quản lý mật khẩu để bạn có thể theo dõi và thay đổi mật khẩu bất cứ khi nào.

 

Các tính năng chính của Puppy Dog Pattern:

 

- Khóa màn hình bằng cách vẽ mẫu

- Nhiều hình nền cún con để trang trí

- Đặt mẫu và ghi nhớ nó

- Vẽ mô hình một cách chính xác để mở khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puppy Dog Pattern được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puppy dog pattern là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puppy Dog Pattern Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm