download Touch Lock cho Android 2.8.11

Touch Lock cho Android

 2.8.11

Download Touch Lock cho Android - Ứng dụng khóa điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

Touch Lock hỗ trợ tính năng bảo vệ trẻ em khỏi truy cập các nội dung không mong muốn trên mạng, cũng như cho phép xem các tài liệu ảnh động, các chương trình thể thao và chương trình nổi tiếng hoàn toàn miễn phí. Hiện ứng dụng Touch Lock được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của hơn 2 triệu bậc phụ huynh trên khắp thế giới.


Touch Lock là ứng dụng chưa từng có hỗ trợ các bậc cha mẹ hiện đại với các chức năng được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi. Với Touch Lock, bạn dễ dàng khóa và ngắt hoàn toàn các phím Home, phím Back, cùng các phím ảo khác, đảm bảo trẻ em không sử dụng được các phím này.

touch lock cho android

Ngoài ra, Touch Lock còn cung cấp hàng nghìn video hoàn toàn miễn phí, phù hợp với trẻ em từ 0 đến 6 tuổi, như Peppa Pig, Wheels on the Bus, ABC Song và Five LitTouch Locke Ducks. Hầu hết các video có trong ứng dụng Touch Lock đều mang tính giáo dục cùng giải trí cao, giúp trẻ em tăng khả năng tập trung, cũng như tạo niềm hứng khởi trong học tập qua các trò chơi, bài hát, v.v. Bên cạnh đó, chỉ với một thao tác đơn giản, thiết bị di động của bạn đã hóa thành chiếc bảng vẽ nhỏ gọn, cho con bạn thỏa sức nguệch ngoạc.

Hiện nay trên thiết bị Android cũng đã có công cụ FingerSecurity với khả năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay đơn giản mà hiệu quả và an toàn, ưu điểm của FingerSecurity là có thể khóa nhiều ứng dụng cùng lúc, và tạm ngưng khóa bất cứ lúc nào.

Touch Lock cho phép bạn khởi động chế độ Kids Mode chỉ với một lần chạm lên màn hình cảm ứng; đồng thời, bạn không cần chuyển đổi giữa các trình khởi động dành riêng cho thiết bị nhờ các phím ảo hoạt động hết sức hiệu quả. Đặc biệt, sau khi tải Touch Lock và cài đặt về thiết bị, bạn sẽ không còn phải lo ngại bàn tay nhỏ bé luôn tò mò, nghịch ngợm của con tắt mất cuộc gọi quan trọng của mình.

Để khóa các ứng dụng bằng mật khẩu đơn thuần, bạn có thể sử dụng MaxLock để ngăn chặn mọi truy cập không mong muốn từ người dùng khác, bên cạnh đó, MaxLock còn cho phép tạo và đặt mật khẩu theo nhiều cách khác nhau.

Với Touch Lock, thưởng thức các video nhạc chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Có thể nói, Touch Lock chính là một trong những ứng dụng tốt nhất mang đến những trải nghiệm thú vị hơn khi theo dõi các video trên kênh Netflix, chưa kể đến ứng dụng này còn cho phép bạn chụp ảnh dưới nước và tạo những khung hình đẹp mắt thuộc về riêng bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm cách khóa màn hình bằng hình ảnh trên điện thoại để bảo vệ điện thoại và các ứng dụng quan trọng của mình, xem cách khóa màn hình bằng hình ảnh trên điện thoại được hướng dẫn cụ thể trên trang của chúng tôi.

Ngoài ra, Touch Lock còn tích hợp tính năng My Videos - nền tảng phát video của bên thứ ba được xây dựng theo nền tảng API của YouTube. Nghĩa là toàn bộ video phát qua trình chạy được nhúng chính thức đều được thiết lập theo nền tảng API.

Để sử dụng ứng dụng Touch Lock trên Mi Phone hay Mi Pad của Xiaomi, bạn cần thực hiện các bước sau:

- Tải Touch Lock và cài đặt ứng dụng vào thiết bị di động.

- Đi đến phần Settings (cài đặt) và chọn Installed apps (ứng dụng được cài đặt).

- Tìm ứng dụng Touch Lock và kích hoạt chế độ "turn on floating windows" (bật các cửa sổ thả nổi). Giờ đây, bạn sẽ xem được các thông báo của Touch Lock trên thiết bị Mi Pad của mình.

Các tính năng chính của Touch Lock:

- Miễn phí sử dụng.

- Chạy trên hệ điều hành Android.

- Dành cho trẻ em từ 0~6 tuổi.

- Cung cấp hàng nghìn video miễn phí.

- Khóa và ngắt các phím Home, Back, và các phím ảo.

- Biến thiết bị di động thành bảng vẽ.

- Hỗ trợ chế độ Kids Mode.

- Chụp ảnh dưới nước.

- Tích hợp tính năng My Videos.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Touch Lock cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touch lock cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Touch Lock cho Android 2.8.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Solo Locker 3/5 Ứng dụng khóa màn hình điện thoại
  • Screen Lock Pro 3/5 Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm