download Push'em all Cho Android

Push'em all

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1097
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Push'em all - Game đàn áp đám đông xuống vực

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2020

Push'em all là game hành động mang tính vui nhộn và hài hước với nhiệm vụ dùng gậy và các dụng cụ khác nhau để áp một đám đông ra khỏi rìa mặt phẳng và rơi xuống vực. Push'em all đòi hỏi bạn phải quan sát kẻ thù cũng như tính toàn nước di chuyển của mình để không bị đám đông tiếp cận và đánh bại mình.


 

1. Giới thiệu về Push'em all

Push'em all có lối chơi đơn giản, kết hợp với tạo hình nhân vật mang tính hài hước, bạn sẽ thấy xuất hiện trước mặt mình là một đám đông và nhiệm vụ của bạn là dùng gậy cũng như các công cụ khác để đàn áp họ không tiến về phía mình, mục tiêu cuối cùng là hất đám đông ra khỏi rìa mặt phẳng và rơi xuống vực. Ở những cấp độ ban đầu, khi số lượng đám đông còn ít bạn sẽ cảm thấy khá dễ thở và dễ dàng để giành chiến thắng nhưng càng về sau số lượng kẻ thù ngày càng tăng, nhiều thử thách khó hơn sẽ khiến bạn phải tốn nhiều công sức hơn.

push em all

Download Push'em all, Game đàn áp đám đông xuống vực trên Android, iPhone

Push'em all thiết kế các bối cảnh chơi kha đa dạng, đầy màu sắc, người chơi cần quan sát kẻ thù từ nhiều phía và sau đó sử dụng cây gậy dài để đẩy kẻ thù xuống vực, đồng thời cẩn thận với những kẻ thù khổng lồ và những kẻ chạy nhanh. Game cũng mang đến một số combo giúp bạn qua màn nhanh hơn và giành điểm cao, bên cạnh đó là trình điều khiển một chạm đơn giản, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp giúp bạn hào hứng hơn khi chơi.

2. Các đặc điểm chính của Push'em all:

- Game đàn áp đám đông xuống vực.
- Sử dụng cây gậy dài để cản đám đông.
- Di chuyển nhân vật một cách linh hoạt.
- Trình điều khiển một chạm đơn giản, hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

3. Game liên quan

Còn Knock'em All cũng là tựa game hành động vui nhộn với nhiệm vụ nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác và bắn những người giả để gây bất ổn cho họ và khiến họ rơi từ trên xuống, điều khá thú vị của trò chơi Knock'em All là bạn sẽ được cung cấp một khẩu súng với kho đạn không bao giờ bị cạn kiệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game FAUG, game bắn súng sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    FAUG là tựa game bắn súng đến từ Ấn Độ, đã thu hút được đông đảo sự chú ý của game thủ trong thời gian gần đây bởi nó được xem là lựa chọn thay thế PUBG Mobile ở quốc gia này. Để giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về FAUG và xem nó có đủ khả năng thế chỗ game BR đình đám của Tencent hay không, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá game FAUG trong bài viết dưới đây.
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Code Blox Fruit tháng 2/2023 Update 18 Part 3 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Danh sách Code Blox Fruit tháng 2/2023 mới nhất. Blox Fruit là trò chơi nhập vai lấy cảm hứng từ bộ truyện One Piece đình đám của Nhật Bản, có lượng người chơi tham gia đông đảo trên kho game Roblox, đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình này NPH liên tục gửi tặng các game thủ Giftcode Blox Fruit 2/2023 mỗi tháng giúp nhân vật của bạn lên cấp nhanh hơn.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo nhé.
  • Top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang chơi game gì trên điện thoại của mình ? nó có phải là tựa game hay, hấp dẫn với đông người chơi hay không, với top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất sau đây sẽ cho bạn biết danh sách các tựa game hot nhất hiện nay tại Việt Nam.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Mario Kart Tour đạt 20 triệu lượt tải chỉ sau vài ngày ra mắt
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mario Kart Tour đã phá vỡ kỷ lục của rất nhiều trò chơi kể từ khi ra mắt, những tựa game đình đám như Fortnite, PUBG Mobile hoặc Pokémon GO đều bị Mario Kart Tour vượt mặt chỉ sau 24h ngắn ngủi với lượng download khổng lồ.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Những tựa game co-op hay nhất năm 2020
    Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hấp dẫn để chiến cùng bạn bè thì bài viết này chính là thứ mà bạn đang cần. Sau đây là danh sách các game co-op hay nhất năm 2020 được đông đảo gamer bầu chọn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Push'em all được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat push'em all là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Push'em all Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm