download QuickGamma 4.0.0.2

QuickGamma

 4.0.0.2

Download QuickGamma - Chỉnh màu cho màn hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2018

QuickGamma là ứng dụng hỗ trợ tính năng cân chỉnh màu cho màn hình, xử lý các màu sắc cơ bản, phủ các gam màu sáng hoặc tối lên màn hình tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. QuickGamma thường được sử dụng cho màn hình mặc định hoặc màn hình ngoài.


Không chỉ đơn giản là phủ thêm một lớp màu lên màn hình máy tính, QuickGamma còn tạo profile mặc định cho các cài đặt hiển thị của hệ điều hành. Ứng dụng có giao diện khá đơn giản cùng tập tin hỗ trợ tự động hiển thị, cung cấp các thông tin liên quan đến tính năng xử lý màu mặc định.

Gamma Panel cũng là công cụ chỉnh màu màn hình hiệu quả, rất hữu ích khi bạn chơi game, xem phim hay sử dụng các phần mềm đồ họa, ngoài ra Gamma Panel còn chỉnh màu sao cho phù hợp nhất với mắt nhìn để bảo vệ thị lực của bạn.


QuickGamma
Download QuickGamma - Phần mềm Chỉnh màu cho màn hình

QuickGamma tích hợp tính năng xem trước hiển thị các dải màu trong và ngoài của cùng các bậc màu xám cũng như hai bậc màu đen, nhờ thế, người dùng dễ dàng theo dõi kết quả cân chỉnh màu cho màn hình hơn. Ngoài ra, QuickGamma còn hỗ trợ tính năng tăng hay giảm màu sắc, thay đổi giữa các gam màu đỏ, xanh lá và xanh dương. Ứng dụng tự động ghi đè profile mặc định của màn hình bằng các thay đổi mới sau khi người dùng lưu các cài đặt.

Trước đây, bạn cũng đã từng biết đến chương trình Desktop Lighter với khả năng tăng giảm độ sáng màn hình máy tính khá đơn giản và cũng giống như các phần mềm khác, Desktop Lighter sử dụng một thanh trượt để điểu chỉnh độ sáng.

Các tính năng chính của QuickGamma:

- Cân chỉnh màu sắc cho màn hình.

- Xem trước kết quả cân chỉnh màu.

- Tạo profile mặc định cho cài đặt hiển thị của hệ điều hành.

- Giao diện khá đơn giản.

- Tăng hay giảm màu.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QuickGamma - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickGamma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickgamma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickGamma 4.0.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Monitor Brightness Reducer 4,5/5 Thay đổi độ sáng màn hình máy tính
  • Iris 3/5 Chỉnh màu màn hình máy tính bảo vệ mắt khi sử dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm