download Race the Traffic Cho Android

Race the Traffic

 Cho Android

Download Race the Traffic - Game đua xe tốc độ cao trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2019

Race the Traffic là một trò chơi đua xe tốc độ cao hiện đang miễn phí dành cho hệ điều hành Android. Game mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe gay cấn và hồi hộp trên từng cung đường lẫn không gian đua xe độc đáo.




Game đua xe luôn là một trò chơi ưa thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Trò chơi mang đến những loại xe khủng, dàn siêu xe đến từ những hãng xe nổi tiếng trên thế giới, cùng với đó là những cuộc đua nghẹ thở, phô diễn những kỹ năng điêu luyện của bản thân cho mọi người thấy.

race the traffic

Download Race the Traffic - Game đua xe tốc độ cao trên mobile

Trong Race the Traffic, người chơi điều khiển chiếc xe của mình, luồn lách qua những làn đường, tránh va chạm với các loại xe đang lưu thông trên đường phố đông đúc, đi càng xa tiền thưởng nhận được càng nhiều.

Race the Traffic có 3 chế độ chơi để bạn lựa chọn là Endless one way, Endless two way và One one One cùng với đó là chế độ ngày và đêm được tích hợp vào 3 chế độ, tăng độ kịch tính cho game.

Giao diện trò chơi trên màn hình điện thoại được thiết kế khá đẹp mắt, các phím thao tác điều khiển trực quan, dễ sử dụng, đồ họa 3D tuyệt vời, âm thanh sống động mang đến cho người chơi những màn đua xe chân thực nhất.

Racer là game mô phỏng ô tô hấp dẫn với đồ họa đơn giản và điểm nhấn nằm ở gameplay. Có thể nói, game Racer khá đơn giản từ thể loại ô tô, các vòng đua đến các cảnh quan xung quanh với rất nhiều công cụ trợ giúp người chơi.

Ngoài ra Race the Traffic còn có nhiều cấp độ, tăng dần theo thời gian và lưu lượng xe ngày một tăng lên, đòi hỏi người chơi phải xử lý tình huống một cách nhanh nhạy. Tiền thưởng trong mỗi cuộc đua sẽ dùng để nâng cấp hệ thống của xe, giúp bạn có thể đi xa hơn, nhanh hơn hay thậm chí chịu va chạm tốt hơn.

race the traffic 2

Tải Race the Traffic - Game mô phỏng đua xe hay trên Android

 

Tính năng nổi bật của Race the Traffic

 

- Gameplay đơn giản, dễ chơi

- Giao diện thiết kế trực quan và dễ sử dụng

- Có 3 chế độ chơi với nhiều loại xe đẹp

- Đồ họa 3D tuyệt vời, âm thanh sống động

- Hệ thống nâng cấp, trang bị cho xe độc đáo

Death Race cho Android là tựa game đua xe lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh "Cuộc đua tử thần" của ngôi sao hành động Jason Statham, và không thiếu những cảnh đua xe khốc liệt cùng những pha bắn súng nghẹt thở. Game thủ yêu thích thể loại game hành động chắc chắn sẽ hài lòng với đồ họa chân thực, đậm chất điện ảnh của Death Race cho Android.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Race the Traffic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat race the traffic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Race the Traffic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm