download Mad Max cho PC

Mad Max

 cho PC

Download Mad Max - Game nhập vai thế giới mở cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/07/2018

Mad Max là game sinh tồn thế giới mở cho PC, nơi người chơi sẽ vào vai một chiến binh duy nhất còn sống sót thời kỳ hậu tận thế. Điểm hấp dẫn ở Mad Max đó là xây dựng theo nhiều khía cạnh khác nhau bao gồm đua xe, chiến đấu, khám phá thế giới rộng lớn, tất cả được thể hiện trên nền đồ họa đẹp mắt, sinh động.



Game sinh tồn Mad Max được xây dựng dựa trên ý tưởng của bộ phim bom tấn cùng tên, tuy nhiên cốt truyện lại được xoay theo một hướng khác. Trong đó người chơi sẽ được đặt vào một thế giới hậu tận thế với cát và gió sa mạc hoang tàn. Vào vai anh chàng chiến binh Max, bạn sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ đồng minh chống lại đế chế Scrotus hung tàn và sinh tồn giữa hoang mạc đầy chết chóc.

mad max

Download Mad Max - Game hành động nhập vai cho PC

Mad Max game bắn súng offline xây dựng gameplay theo mô tuýp thế giới mở, đem lại sự tự do thoải mái không chút gò bó cho người chơi. Bạn có thể chiến đấu không ngừng nghỉ, lao vào những cuộc đua mạo hiểm hay lái chiến xa đi vòng vòng khám phá các vùng đất mới lạ của sa mạc. Bên cạnh việc sử dụng ô tô như một phương tiện chiến đấu, Max có một số vũ khí để chống lại kẻ thù mà anh gặp trên đường đi.

Nói tới bắn súng sinh tồn thì Playerunknown's Battlegrounds là một trong những tựa game hot nhất hiện nay thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới, game Playerunknown's Battlegrounds cũng đặt người chơi vào một hoàn cảnh khắc nghiệt buộc phải cầm vũ khí chiến đấu.

mad max 2

Tải Mad Max - Game nhập vai thế giới mở cho máy tính

Trong game sinh tồn Mad Max, nhân vật chính sẽ đối mặt với rất nhiều kẻ thù khác nhau, từ những War Boys bình thường tới những đối thủ sử dụng khiên chắn và các vũ khí hạng nặng hoặc có thể di chuyển xung quanh rất nhanh. Người chơi cũng phải đối mặt với các tay súng bắn tỉa nấp trong các tòa nhà đặc biệt, những chiếc bẫy lửa và cả những đối thủ đáng gờm như War Criers.

Hitman Absolution là game bắn súng đỉnh cao với nhân vật chính là sát thủ nổi tiếng, với hệ thống vũ khí đa dạng và đồ họa 3D bắt mắt, Hitman Absolution hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những pha hành động có một không 2 từ trước tới nay.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Asphalt 8 Airborne, game đua xe ô tô trên điện thoại
    Asphalt 8 là tựa game đua xe hấp dẫn nhất trên di động hiện nay, ra mắt đến phiên bản thứ 8 và cách chơi Asphalt 8 có rất nhiều thay đổi nếu bạn muốn chiến thằng mọi màn đua bạn cần rất nhiều kỹ
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Mức phạt xe ô tô đi trên vỉa hè 2022
    Xe ô tô đi trên vỉa hè là hiện tượng thường gặp, đặc biệt là vào các giờ cao điểm, tuy nhiên đây là hành vi trái pháp luật và bị xử phạt. Vậy mức phạt xe ô tô đi trên vỉa hè là bao nhiêu? Mức phạt
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad Max được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad max là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Broke Protocol 3/5 Game nhập vai thế giới mở hấp dẫn trên PC
  • NEWRP 5/5 Game cướp đường phố, mô phỏng thế giới mở như GTA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm