download Ralink Wireless Utility for Mac 2.6.2.0

Ralink Wireless Utility for Mac

 2.6.2.0

Download Ralink Wireless Utility for Mac - Driver cho thiết bị Ralink Wireless

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Ralink Wireless Utility for Mac là gói chương trình cung cấp driver cần thiết để cài đặt nhiều thiết bị Ralink Wireless khác nhau trên máy Mac. Ngoài ra, tiện ích còn kèm theo công cụ gỡ cài đặt, hỗ trợ gỡ bỏ driver khi không cần thiết.


Ralink Wireless Utility for Mac là driver hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, hỗ trợ nhiều mẫu thiết bị Ralink khác nhau, bao gồm RT2870, RT2770, RT3X7X, RT537X và RT5572.

Để kết nối USB Ralink trên máy Mac, bạn cần đến driver Ralink USB Driver for Mac hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị không dây Ralink trên máy tính Mac, đặc biệt Ralink USB Driver for Mac còn có các tập tin hướng dẫn cung cấp các thông tin về cách sử dụng.

Bên cạnh đó, Ralink Wireless Utility còn bao gồm công cụ gỡ cài đặt, hỗ trợ người dùng gỡ bỏ driver không cần thiết hoặc trong trường hợp muốn cài đặt bản mới hơn. Tính năng này tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian nhất là khi bạn vô tình cài nhầm driver.

Để cài đặt Ralink Wireless Utility, bạn cần gắn ảnh đĩa đã download và chạy trình cài đặt thích hợp. Làm theo các chỉ dẫn, khởi động lại máy Mac, lập cấu hình và sử dụng thiết bị.

802.11g Wireless Lan Driver 10.1.0.11.zip cũng là trình điều khiển dành cho kết nối mạng LAN trên windows giúp máy tính kết nối wifi dễ dàng, 802.11g Wireless Lan Driver 10.1.0.11.zip được phân phối dưới định dạng zip, bạn cần tải về và giải nén để cài đặt.

Những tính năng chính của driver Ralink Wireless Utility for Mac:

- Dễ dàng cài đặt

- Hỗ trợ nhiều mẫu thiết bị Ralink khác nhau

- Kèm theo công cụ gỡ cài đặt

- Bổ sung thêm tính năng mới và sửa chữa sự cố



Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ralink Wireless Utility for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ralink wireless utility for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ralink Wireless Utility for Mac 2.6.2.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm