download Ramen Chain Cho Android

Ramen Chain

 Cho Android

Download Ramen Chain - Game chế biến món ăn, quản lý nhà hàng ramen cực hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2021

Ramen Chain là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng khá thú vị dành cho di động, nơi người chơi được làm quen với các món ăn nổi tiếng Nhật Bản và trên khắp thế giới, sức hấp dẫn ở Ramen Chain chính là đồ họa đẹp mắt cùng gameplay có cốt truyện tuyệt vời.


Tham gia Ramen Chain cho Android, người chơi sẽ được bước vào một thế giới thanh bình, học cách làm những món ăn ngon và trải nghiệm những câu chuyện đời thường dung dị. Hơn nữa, bạn còn có thể bắt gặp một chút yếu tố lãng mạn ở xứ sở mặt trời mọc. Trò chơi đã từng đã từng lọt top các game quản lý thời gian thực hay nhất năm, top 1 ứng dụng miễn phí tại nhiều quốc gia Đông Nam Á.

ramen chain

 

Download Ramen Chain - Game mô phỏng quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ramen Chain cho iPhone giúp người chơi học cách kinh doanh và phát triển nhà hàng của mình ngày một thịnh vượng. Tận hưởng thế giới đầy màu sắc của ramen thông qua các trò chơi nhỏ. Tìm hiểu các công thức nấu ăn, làm quen với các thực khách, phục vụ nhanh chóng và khiến cho tất cả mọi người đều hài lòng.

Nếu là tín đồ của các game thời trang chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua It Girl, tựa game mô phỏng cực hay dành cho di động, It Girl cũng được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp, game phù hợp với trẻ em và các bạn gái yêu thích make đồ công chúa.

ramen chain 2

Tải Ramen Chain - Game chế biến món ăn, quản lý nhà hàng ramen cực hấp dẫn

Ramen Chain lấy bối cảnh ở 5 thành phố của Nhật Bản, cung cấp cho người chơi hơn 100 vật phẩm trang trí cho quán ăn của mình. Cùng với đó là 50 level chơi đầy thách thức và nhiều minigame thú vị. Người chơi sẽ được chìm đắm trong khung cảnh được thiết kế bằng đồ họa và hình động 2D vẽ tay một cách tỉ mỉ và đẹp mắt. Chưa kể đến nhạc nền sống động và đặc sắc giúp người chơi luôn cảm thây vui vẻ.

Bear Restaurant cũng là game quản lý nhà hàng được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên PC, trong Bear Restaurant bạn sẽ vào vai một chú gấu đáng yêu, lựa chọn những công thức nấu ăn để làm nên những món ăn tốt nhất phục vụ thực khách của mình.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ramen Chain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ramen chain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ramen Chain Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm