download RAMMap 1.5

RAMMap

 1.5

Download RAMMap - Phân tích cách dùng bộ nhớ RAM

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

RAMMap là tiện ích phân tích cách sử dụng bộ nhớ vật lý chuyên nghiệp dành cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows Vista trở lên, hiển thị thông tin sử dụng bộ nhớ theo nhiều cách khác nhau được phân loại theo tab: Processes, Priority Summary, Physical Pages, Use Counts, File Summary, File Details và Physical Ranges.


RAMMap sẽ giúp bạn giải đáp chính xác mọi thông tin về cách Windows gán bộ nhớ vật lý, khối lượng dữ liệu file được cache trong RAM, cũng như khối lượng RAM được nhân kernel và các driver của thiết bị sử dụng. Với RAMMap, bạn dễ dàng nắm được cách thức quản lý bộ nhớ của Windows, phân tích cách sử dụng bộ nhớ ứng dụng hay trả lời từng câu hỏi cụ thể và cách phân bổ RAM.

RAM Inspector cũng là tiện ích giúp bạn theo dõi tình trạng bộ nhớ RAM, từ đó giúp bạn điều chỉnh để giải phóng dung lượng bộ nhớ nhằm cải thiện hiệu suất của toàn hệ thống, ngoài ra RAM Inspector còn giúp bạn kiểm tra trạng thái CPU, hạn chế tối đa được các vấn đề về chậm hoăc treo máy.

RAMMap hỗ trợ cập nhật màn hình qua tính năng Refresh, lưu và load các ảnh chụp bộ nhớ trong máy tính. Các tab của tiện ích nhóm thông tin theo cách sử dụng bộ nhớ theo từng kiểu, thống kê các quy trình đang hoạt động theo kích thước, kiểm tra địa chỉ bộ nhớ vật lý, sắp xếp dữ liệu file trong RAM theo file, hiển thị trang vật lý theo file, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm SuperRam để theo dõi RAM, ngăn chặn tình trạng RAM bị quá tải, chống phân mảnh cho bộ nhớ, sử dụng SuperRam bạn còn được xem hiển thị tình trạng sử dụng RAM qua đồ thị trực quan, đảm bảo cho RAM luôn hoạt động tốt nhất.

Các tính năng chính của RAMMap:

- Phân tích cách sử dụng bộ nhớ vật lý.

- Quản lý bộ nhớ của Windows.

- Kiểm soát cách phân bổ RAM.



Liên kết tải về - [291 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • RAMMap 1.5 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAMMap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rammap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm