download RAW Therapee 5.8

RAW Therapee

 5.8

Download RAW Therapee - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa ảnh RAW

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2020

Cùng với Lightroom CC thì RAW Therapee cũng là phần mềm chỉnh sửa dành cho định dạng RAW là những bức ảnh của máy ảnh kỹ thuật số, chưa qua xử lý, cung cấp nhiều công cụ lọc để nâng cao chất lượng ảnh. RAW Therapee không phá hủy cấu trúc và nét đẹp vốn có của hình ảnh, khả năng xử lý hầu hết các chi tiết trên ảnh để mang đến một hình ánh ắc nét nhất.


1. Giới thiệu về RAW Therapee

RAW Therapee cung cấp trình xử lý 96-bit, sử dụng các thuật toán demosaicing hiện đại và truyền thống: AMaZE, DCB, AHD, EAHD, HPHD, IGV, LMMSE, VNG4, Mono và Fast để chỉnh sửa các chi tiết trên ảnh. từ màu sắc đến các thông số về cân bằng trắng, ánh sáng, độ tương phản. Mô-đun CIE Color Appearance Model 2002 (CIECAM02) mạnh mẽ, công cụ highlight và shadow, nhiều phương pháp giảm nhiễu: độ sáng, sắc độ, nhiễu xung và các công cụ tăng cường chi tiết ảnh. Phần mềm này còn có khả năng xử lý hàng loạt, công nghệ đa luồng cho hiệu năng cao.

raw therapee

Download RAW Therapee, Phần mềm xử lý, chỉnh sửa ảnh RAW

RAW Therapee cho phép người dùng sao chép và dán các hông số chỉnh sửa từ một file tới nhiều file khác để bạn không mất công thiết lập lại, sửa đồng thời nhiều ảnh trong tab chỉnh sửa riêng biệt, hoặc tất cả cùng một lúc thông qua trình duyệt. RAW Therapee hỗ trợ sửa nhiều hình ảnh từ các máy ảnh thương hiệu khác nhau, trong đó có tất cả các máy DSLR. Bên cạnh giao diện đồ họa thông thường bạn có thể sử dụng dòng lệnh để chỉnh sửa, lưu ảnh sửa dưới dạng JPEG, PNG, TIFF.

2. Các đặc điểm chính của RAW Therapee:

- Xử lý, chỉnh sửa ảnh RAW bằng thuật toán hiện đại.
- Xử lý màu sắc, cân bằng trắng, giảm nhiều.
- Công cụ highlight và shadow, tăng cường chi tiết ảnh.
- Hỗ trợ nhiều loại máy ảnh và hỗ trợ hầu hết các máy DSLR.
- Sử dụng dòng lệnh bên cạnh giao diện đồ họa thông thường.

3. Phần mềm liên quan

Lightroom CC cũng là phần mềm xử lý ảnh số chuyên nghiệp, trong đó có ảnh RAW thô chưa được chụp từ máy ảnh thông thường và chưa qua chỉnh sửa, những ưu điểm của Lightroom CC gồm khả năng thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ nét, độ rung, HSL, màu sắc, các chi tiết, hiệu ứng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAW Therapee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raw therapee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm