download Canon Digital Photo Professional 4.6.30.0

Canon Digital Photo Professional

 4.6.30.0

Download Canon Digital Photo Professional - Xử lý hình ảnh từ file Raw

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2018

Canon Digital Photo Professional cung cấp đến người dùng những công cụ xử lý ảnh thân thiện, thực hiện hiệu chỉnh nâng cao và in các hình ảnh RAW dễ dàng, đáp ứng hầu hết nhu cầu chỉnh màu nhằm tạo ra một hình ảnh hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Canon Digital Photo Professional tích hợp đầy đủ các chức năng mà Photoshop có nhưng ở trên một giao diện cực kỳ thân thiện.


Canon Digital Photo Professional hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh RAW, định dạng được coi là khó xử lý hơn so với các hình ảnh JPEG bình thường. Người dùng có thể thực hiện cân chỉnh màu sắc, thay đổi các thông số tạo ra chất lượng hiệu chỉnh cao nhất. Sản phẩm này từ Canon này hiểu rõ nhất về từng pixel trong hệ thống máy do mình sản xuất.

Nói đến phần mềm xử lý ảnh thì Photoshop là phần mềm không có đối thủ với các tính năng cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Đặc biệt Photoshop còn hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng ảnh, trong đó có ảnh RAW.

download canon digital photo professional

Canon Digital Photo Professional giúp bạn chỉnh lại chế độ sáng tối trên hình ảnh, cân bằng trắng, chọn theo nhiệt độ màu K. Những hình ảnh được tạo ra từ phần mềm này đạt được sự trung thực về màu của cảnh vật. Nếu bạn sử dụng thiết bị iPhone và có nhu cầu về chỉnh sửa ảnh RAW, bạn có thể sử dụng ứng dụng Lightroom để hỗ trợ, xem hướng dẫn chỉnh sửa ảnh RAW bằng Lightroom trên thiết bị iPhone ở bài thủ thuật của chúng tôi.

Canon Digital Photo Professional tạo ra được những Picture Style riêng của người sử dụng, khôi phục những khuyết điểm trên hình ảnh. Bạn tham khảo phần mềm tạo RAM ảo trên máy tính Gavotte Ramdisk hỗ trợ tăng dung lượng bộ nhớ ảo để chạy các phần mềm đồ họa mềm mượt hơn. Nếu bạn đang cài đặt phần mềm chỉnh sửa ảnh RAW này trên máy tính thì công cụ tạo ram ảo Gavotte Ramdisk là cần thiết.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích EOS Utility với chức năng điều khiển và quản lý máy ảnh Canon từ máy tính dễ dàng và hiệu quả, EOS Utility được xem là một hỗ trợ tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia và rất cần thiết để sử dụng cùng Canon Digital Photo Professional.

Các tính năng chính của Canon Digital Photo Professional:

- Chỉnh sửa ảnh RAW của máy ảnh Canon
- Cân chỉnh màu sắc
- Thay đổi các thông số ảnh
- Tạo màu sắc trung thực


Liên kết tải về - [180.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon Digital Photo Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon digital photo professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon Digital Photo Professional 4.6.30.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm