download RawDump 2.1

RawDump

 2.1

Download RawDump - Sao lưu dữ liệu, game trong DVD

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

RawDump là phần mềm nén ảnh GameCube ISO, cho phép người dùng sao lưu dữ liệu, nội dung đa phương tiện hoặc game chứa trong đĩa DVD. Tiện ích thực hiện tiến trình chuyển đổi nhanh chóng, các tính năng dễ sử dụng và hoạt động ổn định.


Nhiều người dùng thích sao lưu dữ liệu, nội dung đa phương tiện hoặc game chứa trong đĩa DVD để tránh mất dữ liệu trong trường hợp đĩa quang này bị xước, vỡ và không sử dụng được. Nintendo GameCube và Wii console cũng không ngoại lệ.

RawDump

Download RawDump - Phần mềm Sao lưu dữ liệu, game trong DVD

Tuy nhiên công việc sao lưu đĩa cần có một công cụ chuyên dụng như RawDump, ứng dụng được thiết kế để nén đĩa game và lưu nội dung thành tệp nén ảnh ISO. Tiến trình sao lưu được tiến hành trên RawDump khá đơn giản với các tính năng dễ sử dụng, người dùng chỉ cần lựa chọn ổ đĩa tải đĩa đích và bắt đầu chuyển đổi.

Tính năng chính của phần mềm RawDump là tạo file ISO từ dữ liệu RAW với một nút riêng nằm trong cửa sổ chính. Cửa sổ chương trình hiển thị các thông tin bao gồm tên DVD, thời gian chuyển đổi, dung lượng đĩa cũng như tốc độ tiến trình.

Nhận xét về RawDump so với CD DVD Indepth

Để việc sao chép dữ liệu trên đĩa mềm thuận tiện hơn thì CD DVD Indepth cũng là một trong những ứng dụng mà người dùng không thể bỏ qua với các tính năng sao chép âm thanh, sao chép video, tài liệu từ đĩa cứng sang đĩa mềm, CD DVD Indepth còn hỗ trợ sao chép dữ liệu từ đĩa mềm vào ổ cứng một cách dễ dàng nhất.

Tương tự DVDRemaster for Mac là một phần mềm dành cho máy Mac có tính năng chính là nén dữ liệu, sao chép dữ liệu thành các tập tin nhỏ để phù hợp với các thiết bị khác nhau, DVDRemaster còn hỗ trợ chuyển đổi từ định dạng DVD sang nhiều định dạng khác nhau khác dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm RawDump:

- Nén ảnh GameCube ISO

- Sao lưu dữ liệu, nội dung đa phương tiện hoặc game chứa trong đĩa DVD vào ảnh ISO

- Các tính năng dễ sử dụng

- Hiển thị các thông tin bao gồm tên DVD, thời gian chuyển đổi, dung lượng đĩa cũng như tốc độ tiến trình

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • RawDump 2.1 (Bản chuẩn cuối) - 24/09/2016 Download



Bài viết liên quan

RawDump - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RawDump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rawdump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm