download Readygo Screen Recorder 1.0.1.0

Readygo Screen Recorder

 1.0.1.0

Download Readygo Screen Recorder - Quay phim, chụp ảnh màn hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Readygo Screen Recorder là ứng dụng hỗ trợ bạn quay lại các hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính với chế độ quay linh hoạt. Đồng thời, phần mềm này cũng có khả năng ghi lại các nguồn âm thanh trên hệ thống, chụp ảnh màn hình với chất lượng tốt nhất. Người dùng có thể hẹn giờ cho quá trình quay hoặc ghi âm và tự động tắt máy sau đó.


Readygo Screen Recorder cho phép quay lại các hoạt động màn hình và lưu chúng dưới định dạng video MP4 để xem lại sau đó. Thường thì người dùng sẽ quay lại một đoạn trong bộ phim mình yêu thích hoặc sử dụng video để hướng dẫn sử dụng phần mềm cho một ai đó. Nói đến chức quay phim màn hình, chắc chắn nhiều người đã biết đến ứng dụng Bandicam được xem là giải pháp quay video hoàn hảo. Phần mềm Bandicam tạo ra các video với chất lượng HD.

 

download readygo screen recorder



Readygo Screen Recorder còn ghi lại các âm thanh đang phát từ một nguồn nào đó trên hệ thông, lưu dưới định dạng MP3. Tính năng quay và ghi âm rất hữu ích khi bạn muốn tạo các video hướng dẫn sử dụng phần mềm, công cụ trên máy tính. FastStone Capture cũng là một công cụ quay phim được đánh giá tốt. Ứng dụng FastStone Capture cung cấp nhiều chế độ quay, chụp, ghi âm để người dùng lựa chọn.

Readygo Screen Recorder hỗ trợ chụp ảnh các khu vực màn hình, cho phép lựa chọn toàn màn hình hoặc từng khu vực nhất định để lưu ảnh. Việc quay và ghi âm có thể được hẹn giờ nếu bạn bận việc không thể ngồi theo dõi, sau đó, máy tính sẽ tự động tắt. Ngoài những phần mềm kể trên, bạn có thể tham khảo thêm Camtasia Studio có các chức năng tương tự. Ứng dụng Camtasia Studio còn cung cấp các công cụ chú thích, chỉnh sửa ảnh, video được tạo ra.

Các tính năng chính của Readygo Screen Recorder:

- Quay phim màn hình máy tính
- Ghi âm chất lượng cao
- Chụp ảnh linh hoạt
- Lưu dưới định dạng MP3, MP4
- Hẹn giờ quay phim, ghi âm


Liên kết tải về - [19.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Readygo Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat readygo screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Readygo Screen Recorder 1.0.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Captura 3/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình
  • Screenjelly 3/5 Quay phim màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm