download Apowersoft Free Screen Recorder 3.0.8

Apowersoft Free Screen Recorder

 3.0.8

Download Apowersoft Free Screen Recorder - Quay phim, chụp ảnh màn hình chất lượng tốt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/02/2021

Apowersoft Free Screen Recorder là ứng dụng dành cho người dùng Windows, hỗ trợ người dùng quay lại các hoạt động và chụp ảnh trên màn hình với giao diện làm việc cân đối, trực quan, hỗ trợ nhiều định dạng tệp như PNG, JPEG, BMP, GIF, hay TIF. So với phần mềm Bandicam thì chức năng quay màn hình của Apowersoft Free Screen Recorder được đánh giá là khá tương đương.

Giới thiệu Apowersoft Free Screen Recorder

Apowersoft Free Screen Recorder là ứng dụng nhẹ dành cho người dùng Windows, được thiết kế để hỗ trợ người dùng quay lại các hoạt động và chụp ảnh trên màn hình. Apowersoft Free Screen Recorder là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

apowersoft free screen recorder

Download Apowersoft Free Screen Recorder - Quay phim, chụp ảnh màn hình chất lượng tốt

Sau khi tải Screen Recorder về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc cân đối, trực quan cho phép bạn thiết lập các thông số chuyên biệt một cách dễ dàng. Apowersoft Free Screen Recorder cho phép bạn quay ở chế độ toàn màn hình hoặc một khu vực màn hình tùy chỉnh, video webcam và âm thanh. Khi tiến hành chụp nhanh, bạn có thể ẩn con trỏ chuột và cửa sổ chính của chương trình.

Bên cạnh đó, ứng dụng Apowersoft có tính năng đính kèm văn bản, có thể tùy chỉnh font chữ, kích thước, màu sắc và sử dụng các hiệu ứng đặc biệt (ví dụ như sepia, grayscale, blur, sharpen), điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, kết xuất các hình ảnh đã chỉnh sửa dưới dạng tệp PNG, JPEG, BMP, GIF, hay TIF.

Những tính năng chính của ứng dụng Apowersoft Free Screen Recorder

- Giao diện làm việc cân đối, trực quan
- Có khả năng quay ở chế độ toàn màn hình hoặc một khu vực màn hình tùy chỉnh, video webcam và ghi âm
- Chụp ảnh và lưu ở định dạng: PNG, JPEG, BMP, GIF, hay TIF.
- Thêm hiệu ứng cho video được quay.

Phần mềm liên quan

Phần mềm Bandicam cũng giúp bạn ghi lại video nhiều hoạt động trên máy tính cũng như chụp ảnh màn hình chất lượng cao, người dùng có thể tải và sử dụng Bandicam và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của chương trình, điểm nổi bật của phần mềm bandicam là tiêu tốn rất ít tài nguyên CPU trong quá trình quay.


Liên kết tải về - [16.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Free Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft free screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Free Screen Recorder 3.0.8

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm