download CMS Lite 32ch 3.0.0.26

CMS Lite 32ch

 3.0.0.26

Download CMS Lite 32ch - Phần mềm cài đặt camera giám sát

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2018

CMS Lite 32ch là phần mềm xem camera mang đến cho người dùng khả năng kết nối và kiểm soát đầu ghi hình camera trên máy tính. Mọi diễn biến trong đơn vị được phát trực tuyến thông qua nhiều màn hình khác nhau của CMS Lite 32ch sẽ mang đến cho bạn khả năng kiểm soát hoạt động có tổ chức hơn.




CMS Lite 32ch là sản phẩm phần mềm được phát hành bởi AVTECH, một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phần mềm giám sát camera. Qua nhiều nâng cấp và đổi mới, phiên bản CMS Lite 32ch mới nhất đã được bổ sung thêm các chức năng mới và những cải tiến cho nhiều hoạt động mang lại sự thân thiện và hiệu quả hơn với người dùng, chẳng hạn như tính năng bản đồ khu vực, Remote desktop, tốc độ login nhanh hơn, xem lại rõ nét và mượt mà...

cms lite 32ch

Download CMS Lite 32ch - Phần mềm giám sát camera

CMS Lite 32ch đã tăng số lượng hiển thị kênh từ 24CH lên đến 32CH và có nhiều chế độ kênh cho người dùng sự thuận tiện hơn. Các chuỗi cửa hàng, biệt thự lớn với CMS Lite 32ch cho sự giám sát từ xa sẽ là sự lựa chọn khá hoàn hảo. Cùng với đó toàn bộ chức năng miows của bản đồ đều có sẵn trong phiên bản này. Người dùng có thể xem tình hình tại chỗ trên bản đồ với camera và đầu ghi được cài đặt một cách dễ dàng trong tầm tay bạn.

KBVISION cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý giam sát camera được nhiều người dùng sử dụng, phần mềm KBVISION được thiết kế dành cho các dòng camera của hãng KBvision cho phép bạn kiểm soát và xem nhiều camera, cũng như nhiều vị trí ở xa khác nhau trên một màn hình duy nhất.

cms lite 32ch 2

Tải CMS Lite 32ch - Phần mềm cài đặt camera giám sát

Đặc biệt CMS Lite 32ch đã được nâng cấp tính năng tìm kiếm hiệu quả với khả năng kiểm soát tìm kiếm phát lại. Hai chức năng tìm kiếm theo video hiện nay chính thức phát hành, tìm kiếm sự kiện theo danh sách và theo lịch. Rút ngắn thời gian tìm kiếm của bạn. Hơn thế nữa người dùng còn có thể lựa chọn các kênh và truy cập vào menu OSG (menu điều khiển trên màn hình vi tính két nối với đầu ghi) từ xa.

RealShot Manager Lite là phần mềm quản lý giám sát camera giúp cho video được thu trở nên rõ ràng hơn bằng cách điều chỉnh thuộc tính video và hình ảnh camera, phần mềm RealShot Manager Lite cho phép cấu hình các thuộc tính của video, như độ phân giải, tốc độ khung hình, phóng to, thu nhỏ...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CMS Lite 32ch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cms lite 32ch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CMS Lite 32ch 3.0.0.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm