download Realtek Ethernet Diagnostic Utility cho Windows 10

Realtek Ethernet Diagnostic Utility

 cho Windows 10

Download Realtek Ethernet Diagnostic Utility - Chẩn đoán và xử lý các lỗi card mạng

Thu Hà  cập nhật: 02/07/2018

Realtek Ethernet Diagnostic Utility là công cụ nhận biết các lỗi liên quan đến card mạng, cung cấp thông tin về card mạng cùng tên kết nối, địa chỉ IP và MAC, qua đó, giúp bạn xác định phương hướng xử lý lỗi kết nối mỗi khi bật máy tính hay lỗi bị ngắt kết nối mạng bất chợt.


Trước khi chạy công cụ chẩn đoán lỗi và troubleshooter, bạn nên đảm bảo máy tính đã cài đặt các trình điều khiển mới nhất. Nếu không biết nên tải trình điều khiển nào, đừng lo bởi Realtek Ethernet Diagnostic Utility có cung cấp thông tin hỗ trợ bạn.

WinSockFix cũng là công cụ hỗ trợ bạn trong việc kiểm tra và sửa chữa các lỗi trong quá trình sử dụng mạng internet, chẳng hạn như Windows bị hỏng, thiếu file hoặc các mục đăng ký không hợp lệ, bên cạnh đó WinSockFix còn giúp bạn sao lưu lại các dữ liệu bị lỗi và thay thế bằng dữ liệu mới.

Ngoài tên đầy đủ của phần cứng, Realtek Ethernet Diagnostic Utility còn cung cấp nhiều thông tin giá trị khác như địa chỉ MAC của card, địa chỉ IP, trạng thái link, tên kết nối, chế độ Duplex hay mạng ảo nếu chúng được cấu hình trong hệ thống.

Realtek Ethernet Diagnostic Utility cho phép bạn truy cập các cài đặt nâng cao của bộ điều hợp mạng, để bật hay tắt các thuộc tính chịu trách nhiệm cho các lỗi crash hay mất kết nối mạng không mong muốn, cũng như kiểm thử card mạng để đảm bảo máy tính lướt web ngon lành.

Để dò tìm mật khẩu wifi xung quanh, bạn có thể sử dụng phần mềm Dumpper với tốc độ dò tìm nhanh chóng, ưu tiên cho sóng wifi mạnh nhất, Dumpper có khả năng làm việc trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL...

Các tính năng chính của Realtek Ethernet Diagnostic Utility:

- Nhận biết lỗi card mạng.

- Cung cấp thông tin card mạng.

- Truy cập cài đặt nâng cao.



Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek Ethernet Diagnostic Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek ethernet diagnostic utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek Ethernet Diagnostic Utility cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm