download Realtek RTL8185L LAN Driver Windows 1.00.0145

Realtek RTL8185L LAN Driver Windows

 1.00.0145

Download Realtek RTL8185L LAN Driver Windows - Driver kết nối mạng cho Windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Realtek RTL8185L LAN Driver Windows là trình điều khiển hỗ trợ người dùng Windows thực hiện các kết nối mạng bao gồm cả internet lẫn kết nối mạng LAN. Tải Realtek RTL8185L LAN Driver Windows đặc biệt hữu ích và sử dụng rộng rãi với các phiên bản hệ điều hành Windows cũ như ME, 98 và Windows XP.


Để việc kết nối mạng được diễn ra thông suốt, sau khi cài đặt hệ điều hành người dùng cần phải cài đặt một trình điều khiển hay còn gọi là driver card mạng. Realtek là một trong những nhà cung cấp gói driver uy tín và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Realtek RTL8185L LAN Driver Windows là trình điều khiển được sản xuất bởi Realtek hỗ trợ việc kết nối mạng cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows bao gồm cả 32bit lẫn 64bit.

realtek rtl8185l lan driver windows

Download Realtek RTL8185L LAN Driver Windows - Driver kết nối mạng cho Windows

Realtek High Definition Audio Codec là driver âm thanh dành cho máy tính của bạn, hỗ trợ bạn cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe nhạc, xem phim. Đặc biệt Realtek High Definition Audio Codec tương thích trên nhiều phiên bản hệ điều hành,đáp ứng nguồn âm thanh chất lượng cho cả máy tính để bàn và xách tay.

Với bộ cài đặt Realtek RTL8185L LAN Driver Windows này, người dùng có thể cài Driver mạng cho bất cứ máy tính hay laptop nào giúp cho việc kết nối mạng nhanh hơn và ổn định hơn. Bên cạnh đó việc luôn luôn theo dõi để cập nhật phiên bản Realtek RTL8185L LAN Driver Windows mới nhất sẽ giúp máy tính khắc phục được các lỗi liên quan đến card mạng, bên cạnh đó người dùng còn được bổ sung rất nhiều tính năng mới cũng như vá các lỗi bảo mật cho hệ điều hành của mình.

Hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ tự động tải và cài đặt driver cho máy tính, giúp người dùng không cần mất công tìm và cài đặt thủ công, điển hình như DriverEasy, Easy DriverPack hay 3DP Chip, các bạn có thể download DriverEasy để giúp máy tính của mình có đầy đủ driver nhất.


Liên kết tải về - [14,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek RTL8185L LAN Driver Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek rtl8185l lan driver windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek RTL8185L LAN Driver Windows 1.00.0145


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm