download Redcore cho PC

Redcore

 cho PC

Download Redcore - Trình duyệt web Hồng Tâm của Trung Quốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Redcore (Hồng Tâm) là trình duyệt được phát hành bởi Công ty Hữu hạn khoa học kỹ thuật Hồng Tâm Bắc Kinh và được coi là một trong 5 trình duyệt có độ bảo mật cao nhất trên thế giới. Redcore được phát triển trên nền tảng Chrome, chính vì vậy ngoài những tính năng phổ biến như Chrome trình duyệt này còn mang tới cho người dùng nhiều tính năng đặc biệt khác, mang đậm bản sắc Trung Quốc


Để đối trọng với Chrome, phá vỡ thế độc quyền của người Mỹ công ty start-up Redcore đã phát triển một trình duyệt web độc lập nguyên bản của Trung Quốc mang tên Redcore. Tuy nhiên mới đây, CEO của hãng này cũng không phủ nhận là trình duyệt được xây dựng dựa trên nền tảng của Chrome của Mỹ và có những cải tiến nhất định nhằm phù hợp với người dùng của đất nước tỷ dân.

redcore

Tải Redcore - Trình duyệt Hồng Tâm của Trung Quốc

Với sự ra mắt của Redcore, các nhà phát triển Hồng Tâm đã hứa hẹn với người dùng của mình rằng sẽ mang lại một cách an toàn để cho khách hàng sử dụng dịch vụ đám mây, đồng thời có thể chuyển đổi nhanh chóng từ PC sang di động và lưu trữ dữ liệu có mã hóa, đây đều là những yêu cầu cần phát triển rất nhiều. Được biết Redcore là công ty khá nổi tiếng tại Trung Quốc cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp như trình duyệt web cho công việc, công cụ chống hack và kho lưu trữ mã hóa.

Coc Coc cũng là trình duyệt xây dựng dựa trên nền tảng Chrome được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, điểm mạnh của Coc Coc duyệt web tốc độ cao cùng những tính năng vượt trội cho phép người dùng kết nối thế giới web thông dụng hiện tại với mạng xã hội.

redcore 2

Download Redcore - Trình duyệt Trung Quốc phát triển trên nền tảng Chrome

Với cáo buộc sử dụng nhân của Chrome, Redcore đang đứng trước rất nhiều khó khăn trong thị trường trong nước. Tuy nhiên những người sáng lập trình duyệt này vẫn luôn lạc quan và trấn an người dùng với lý giải: " Nếu viết một trình duyệt từ đầu sẽ mất rất nhiều năm. Điều này cũng giống như là Android thì được phát triển dựa trên Linux, nhưng không có ai nghi ngờ những đột phá của Android hay Google. Kể cả Google hay Apple cũng không phải là những người viết ra những dòng code đầu tiên, bởi như vậy chẳng khác nào phát minh lại chiếc bánh xe".

Hiện tại, cùng với Firefox thì Chrome vẫn là trình duyệt được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay, với việc liên tục cập nhật và áp dụng công nghệ mới nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng Chrome luôn khẳng định vị trí độc tôn của mình.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redcore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redcore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm