download Remote PC Share Cho Android

Remote PC Share

 Cho Android

Download Remote PC Share - Kết nối điện thoại với máy tính từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2019

>Remote PC Share giúp bạn biến điện thoại thành thiết bị điều khiển máy tính từ xa, giống như việc bạn sử dụng để kết nối và truy cập máy tính vậy. Tuy nhiên nếu như Ultraview và các phần mềm máy tính thường yêu cầu mật khẩu thì Remote PC Share không giới hạn khoảng cách và không yêu cầu mật khẩu đăng nhập.


1. Giới thiệu về Remote PC Share

Remote PC Share cho phép bạn kết nối điện thoại với máy tính ở bất kỳ khoảng cách nào, không yêu cầu đăng nhập và không giới hạn hệ điều hành. Người dùng có thể điều hướng chuột máy tính từ xa, nhập văn bản, cài đặt hiệu suất mạng và chất lượng màn hình bằng chính thiết bị di động của mình. Sử dụng điện thoại như một điều khiển từ xa để điều hướng các slide thuyết trình trên máy tính dễ dàng như khi bạn đang đứng trước máy tính của mình.

remote pc share

Download Remote PC Share, Kết nối điện thoại với máy tính từ xa

Remote PC Share sẽ hiển thị toàn bộ giao diện màn hình máy tính qua điện thoại để bạn quan sát dễ dàng, cho phép sử dụng bàn phím máy tính qua điện thoại, chuyển tập tin từ máy tính vào thẻ nhớ điện thoại, thực hiện xóa dữ liệu rác hay gỡ cài đặt phần mềm an toàn mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Đây là cách thức đơn giản để bạn thực hiện các công việc từ xa, tiết kiệm thời gian đi lại.

2. Các tính năng chính của Remote PC Share:

- Kết nối điện thoại với máy tính.
- Không giới hạn khoảng cách, hoạt động với mọi hệ điều hành.
- Điều hướng chuột máy tính từ xa.
- Nhập văn bản trên máy tính từ xa.
- Cài đặt hiệu suất mạng và chất lượng màn hình.

3. Soft liên quan

Để kết nối giữa các hệ thống máy tính với nhau phục vụ cho việc điều khiển từ xa, Teamview là phần mềm được nhiều người lựa chọn nhất, ưu điểm của Teamview là kết nối nhanh, cung cấp mật khẩu và ID riêng biệt cho mỗi lần đăng nhập để tăng cường tính bảo mật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote PC Share được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote pc share là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote PC Share Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuickRDP 3/5 Kiểm soát, kết nối máy tính từ xa
  • PsExec 3/5 Truy cập, kết nối máy tính từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm