download EMCO Remote Shutdown 7.1

EMCO Remote Shutdown

 7.1

Download EMCO Remote Shutdown - Điều khiển và tắt máy tính từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/07/2021

EMCO Remote Shutdown là chương trình cho phép bạn quản lý các PC Windows từ một vị trí trung tâm trên một mạng cục bộ, có thể tắt hoặc khởi động PC cho một hoặc nhiều máy tính từ xa theo yêu cầu và tự động theo lịch trình. EMCO Remote Shutdown còn tạo ra các báo cáo chi tiết cho mọi hoạt động trong mạng để bạn kiểm soát tốt các máy tính của mình.


1. Giới thiệu về EMCO Remote Shutdown

EMCO Remote Shutdown hỗ trợ các hành động tắt máy, khởi động lại máy trong mạng LAN, ngủ đông, đăng xuất, khóa phiên, khóa hoặc mở khóa các thiết bị đầu vào, gửi tin nhắn. Chương trình cho phép thống kê và theo dõi các PC có sẵn trong nhóm làm việc, quản lý bất kỳ số lượng PC mạng nào chỉ bằng vài cú click chuột, hay tự động cài đặt và gỡ cài đặt các phần mềm từ xa nhanh chóng và an toàn. Tính năng của nó khá giống với phần mềm Ultraview điều khiển máy tính từ xa tuy nhiên EMCO Remote Shutdown tập trung chủ yếu vào các chức năng quản lý còn Ultraview giúp bạn nhiều hoạt động hơn trên hệ thống máy tính.

emco remote shutdown

Download EMCO Remote Shutdown, Tắt máy tính từ xa

EMCO Remote Shutdown cho phép người dùng tự lên lịch hoạt động từ xa cho các hệ thống PC và lặp lại các hoạt động đó thường xuyên mỗi ngày, mỗi tuần. Phần mềm còn giúp quản lý các hệ thống PC thông qua việc thực thi cấu hình tĩnh hoặc động, xem báo cáo chi tiết cho mọi hoạt động có sẵn trên Web hoặc được gửi trong thông báo email.

2. Các tính năng chính của EMCO Remote Shutdown:

- Điều khiển máy tính từ xa.
- Tắt máy, khởi động lại hoặc khóa máy.
- Quản lý số lượng PC bất kỳ.
- Lên lịch trình cho các hoạt động từ xa.
- Xem báo cáo chi tiết cho mọi hoạt động trong mạng.

3. App liên quan

Để kết nối và điều khiển máy tính từ xa, phần mềm Teamview thường là cái tên mà mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên nhờ khả năng kết nối nhanh và an toàn, bên cạnh đó Teamview còn cung cấp mật khẩu và ID riêng biệt cho mỗi lần đăng nhập để tăng cường tính bảo mật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EMCO Remote Shutdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emco remote shutdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EMCO Remote Shutdown 7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remote PC Share 3/5 Kết nối điện thoại với máy tính từ xa
  • GOM Remote 5/5 Điều khiển chương trình GOM qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm