download Remove China Apps Cho Android

Remove China Apps

 Cho Android

Download Remove China Apps - Công cụ gỡ bỏ ứng dụng Trung Quốc cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/06/2020

Remove China Apps là ứng dụng miễn phí trên Google Play được phát triển với mục đích loại bỏ các app "Made in China" trên điện thoại của bạn. Remove China Apps mới chỉ ra mắt được 2 tuần nhưng đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Giới thiệu Remove China Apps:

Đúng như tên gọi, Remove China Apps được thiết kế để giúp người dùng gỡ cài đặt các app đến từ các nhà phát triển Trung Quốc, bao gồm các tên phổ biến như Tik Tok, Sharelt, CamScaner... Ứng dụng nhanh chóng trở nên nổi tiếng ngay sau khi phát hành, đạt hơn 1 triệu lượt tải trong vòng chưa đầy 2 tuần và đứng vị trí Á quân trong danh sách các ứng dụng miễn phí hàng đầu trên Google Play ở Ấn Độ.

remove china apps

Download Remove China Apps - Công cụ gỡ bỏ ứng dụng Trung Quốc cho điện thoại Android

Tuy nhiên Remove China Apps đã bị rút khỏi cửa hàng ứng dụng của Android vì vi phạm chính sách của Google. Theo chính sách này, một ứng dụng trên Google Play sẽ không thể thay đổi cài đặt thiết bị của người dùng hoặc các tính năng bên ngoài ứng dụng mà không có sự chấp thuận của người dùng và không được khuyến khích người dùng xóa hoặc vô hiệu hóa ứng dụng của bên thứ ba. Hiện tại bạn vẫn có thể thử Remove China Apps bằng cách cài file APK. Tuy nhiên do ứng dụng đã bị xóa nên sẽ không có những bản cập nhật hoặc không đảm bảo tính bảo mật.

Mẹo Tải và cài đặt Remove China Apps

Tham khảo Cách tải và cài đặt Remove China Apps khi bị xóa khỏi CH Play

Các tính năng chính của Remove China Apps:

- Tìm và gỡ bỏ các ứng dụng đến từ Trung Quốc.

- Giao diện trực quan đơn giản.

- Dễ dàng sử dụng.

- Hoạt động nhanh chóng và hiệu quả.

Ứng dụng liên quan:

Apps uninstaller cũng là công cụ giúp người dùng gỡ bỏ các ứng dụng không mong muốn trên điện thoại Android của mình, chỉ với một cú nhấp chuột Apps uninstaller sẽ giúp bạn remove các app thừ, giải phóng bộ nhớ cho điện thoại.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove China Apps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove china apps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove China Apps Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm