download Life Gallery Cho Android

Life Gallery

 Cho Android

Download Life Gallery - Game giải đố phong cách minh họa tranh vẽ

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

WhiteFlame là game giải đố khá thú vị được tạo ra theo phong cách nghệ thuật độc đáo sẽ đưa người chơi đến với thế giới hình ảnh mang tính kinh dị nhưng có chiều sâu. Toàn bộ trò chơi đều được thể hiện qua tranh vẽ kể chuyện bằng tranh và cũng sử dụng tranh để giải câu đố. Khi bạn trải nghiệm từng bức tranh, bạn sẽ trải nghiệm được một bầu không khí vô cùng rùng rợn.


 

1. Giới thiệu về Life Gallery

Life Gallery dựa trên một cột truyện hấp dẫn và kịch tính: Có một sự đối xử bất bình đẳng trong gia đình song sinh. Một cậu bé một mắt và một cậu bé một tay có một loạt những bi kịch khủng khiếp do sự đối xử khác biệt, và cái đầu cá có vẻ dễ thương nhưng xấu xa đằng sau đó có những bí mật gì. Người chơi sẽ lần lượt khám phá từng hình vẽ minh hoạ, giải các câu đố, làm sáng tỏ những bí ẩn và khám phá câu chuyện đen tối.

life gallery

Download Life Gallery trên Android, iPhone, Game giải đố phong cách minh họa tranh vẽ

Life Gallery sử dụng phong cách vẽ bằng bút mực và chứa hơn 50 hình minh họa, mỗi bức tranh sẽ khiến người chơi đắm chìm trong thế giới đáng sợ và kỳ lạ. Mỗi câu đố trong Life Gallery được ẩn giấu bên trong một hình minh họa, chìa khóa để giải quyết chúng nằm ở việc điều khiển các đối tượng trong các hình minh họa để phát triển cốt truyện và tiết lộ sự thật về các nhân vật. Người chơi không chỉ cần có trí thông minh mà còn có sự tưởng tượng và sự nhạy cảm của họ đối với các minh họa và câu chuyện.

2. Các đặc điểm chính của Life Gallery:

- Game giải đố khám phá bí ẩn qua các hình minh họa.
- Giải quyết các câu đố và tìm hiểu bí mật trong gia đình song sinh.
- Hơn 50 hình minh họa được vẽ tay độc đáo.
- Thế giới với bầu không khí đáng sợ.

3. Game liên quan

All That Remains Part 1 cũng là game giải đố có pha chút yếu tố kinh dị và rùng rợn, trong đó người chơi phải thu thập vật phẩm, giải mã manh mối, giải câu đố và cố gắng trốn thoát khỏi căn phòng bị khóa, đặc biệt All That Remains Part 1 có sự diễn xuất bằng giọng nói tuyệt vời và truyền cảm, nhạc phim ấn tượng và nhiều nhiệm vụ để hoàn thành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Life Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat life gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Life Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm