download Spicy Piggy Cho iphone

Spicy Piggy

 Cho iphone

Download Spicy Piggy - Game hành động giúp chú heo ăn ớt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2018

Spicy Piggy là tựa game hành động cuộn cảnh với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng độc đáo, trong Spicy Piggy nhiệm vụ của bạn là giúp chú lợn tham gia vào hành trình đi tìm đồ hạ họa bởi chú đã ăn quá nhiều ớt.



Về cơ bản người chơi Spicy Piggy sẽ phải giúp chú lợn Piggy nhanh chóng vượt qua những chướng ngại vật nguy hiểm để đến được quầy bar với những loại đồ uống mát lạnh. Game có lối chơi khá đơn giản, nhưng để có thể hoàn thành xuất sắc màn chơi, bạn sẽ cần phải nắm rõ một vài vấn đề mang tính mấu chốt.

spicy piggy

 

Tải Spicy Piggy cho Android - Game hành động đi cảnh hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi tham gia Spicy Piggy, hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra bóng dáng của tựa game kinh điển Mario cả về bối cảnh cũng như gameplay, tuy nhiên so với Mario thì các màn chơi Spicy Piggy có mức độ tương đối khó, yêu cầu cao về cả sự khéo léo và nhạy bén trong việc xư lý tình huống. Để có thể ăn đủ 50 quả ớt trong thời gian nhất định và về đích an toàn chắc chắn không hề dễ như bạn tưởng.

spicy piggy 2

Tải Spicy Piggy cho iPhone - Game hành động giúp chú heo ăn ớt

Người chơi Spicy Piggy cần tận dụng những trái ớt hoăc clip quảng cáo để có thể hồi sinh tại các thời điểm checkpoint. Bên cạnh đó, đừng quên bỏ qua những quả cầu lửa, bởi khi bắn ra chúng sẽ giúp bạn có được những trái ớt ở vị trí khó và dễ dàng hơn trong việc lấy đủ 50 trí ớt mỗi màn. Và sau cùng, hãy cố gắng trượt thật nhanh, tuy những cú trượt luôn là con dao hai lưỡi vừa giúp bạn vượt chướng ngại vật một cách nhanh chóng, nó cũng đẩy bạn vào những cái chết lãng xẹt.

Merge Star cũng là tựa game mobile có lối chơi tương tự, điểm thú vị ở Merge Star đó là bạn có thể nâng cấp kỹ năng chiến đấu, kết hợp hai vật phẩm để tạo ra một item mạnh mẽ hơn.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spicy Piggy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spicy piggy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spicy Piggy Cho iphone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm