download Jetpack Joyride 2 cho Android

Jetpack Joyride

 2 cho Android

Download Jetpack Joyride - Game hành động đi cảnh thú vị được yêu thích trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/04/2019

Jetpack Joyride là tựa game vượt chướng ngại vật hành động đi cảnh hấp dẫn dành cho điện thoại và máy tính bảng, người chơi tham gia Jetpack Joyride sẽ vào vai anh chàng Barry Steakfries điều khiển những cỗ máy phản lực độc đáo để hạ gục những con robot nguy hiểm đồng thời thu thập vô số tiền vàng.


Giới thiệu Jetpack Joyride

Yếu tố tiên quyến để giành chiến thắng và thu thật nhiều điểm số trong Jetpack Joyride cho Android đó chính là khả năng phản xạ của người chơi. Có rất nhiều chướng ngại vật khác nhau như: tia lazer, từ trường và thậm chí là cả những quả tên lửa dẫn đường. Tuy nhiên địa điểm trong trò chơi là một phòng thí nghiệm hàng đầu, do đó sẽ có nhiều thiết bị lợi hại để bạn thu thập và sử dụng trên đường đi.

jetpack joyride

Jetpack Joyride - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị ở Jetpack Joyride cho iPhone đó là những nâng cấp và các vật phẩm mà người chơi có thể thu thập trong quá tình chơi. Bạn có thể điều khiển những cỗ máy phản lực vô cùng độc đáo như xe tuần lộc, xe mô tô, rô bốt... Cuối mỗi bàn, bạn có cơ hội tham gia bốc thăm nhận giải thưởng hấp dẫn.

Jetpack Joyride được đánh giá là một trong những trò chơi hành động có khả năng gây nghiện cao. Mặc dù mục tiêu duy nhất đó là kiếm được nhiều điểm nhất có thể nhưng game vẫn thú vị ở chỗ bạn có thể khám phá nhiều loại vũ khí mới lạ, cỗ máy phản lực độc đáo và những thách thức đa dạng.

Để chơi game được hiệu quả, bạn cần tìm hiểu cách chơi Jetpack Joyride 2 được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Game liên quan

Summoners War cũng là tựa game hành động hấp dẫn được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm trên điện thoại của mình, Summoners War đưa bạn tới một thế giới độc đáo, nơi mà những phép thuật là một điều quá bình thường tại nơi đây, ngay bây giờ bạn hãy tải để được tận hưởng những giờ phút chơi game thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jetpack Joyride được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetpack joyride là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jetpack Joyride 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Merge StarGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Metroid DreadGame phiêu lưu hành động
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • Zombie TeacherGame phiêu lưu hành động cho PC
  • Never AloneGame đi cảnh với cốt truyện đầy chất nhân văn
  • Rayman OriginsGame phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • Pumpkin JackGame phiêu lưu đi cảnh kết hợp nhập vai
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm