download Responsive Site Designer  4.0 build 3360

Responsive Site Designer

  4.0 build 3360

Download Responsive Site Designer - Thiết kế và chỉnh sửa website

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/11/2020

Responsive Site Designer là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo trang web mà không cần có kiến thức chuyên môn về lập trình hay HTML. Chương trình cho phép chỉnh sửa thiết kế bằng cách kéo thả các thành phần từ danh sách vào không gian làm việc.


Responsive Site Designer là phần mềm thiết kế trang web, cung cấp cho người dùng bộ template và tập hợp các thành phần thiết kế HTML để xây dựng trang web, chỉ cần kéo thả các thành phần từ danh sách vào không gian làm việc.

Web Page Maker cũng là phần mềm thiết kế web hiệu quả thông qua môi trường làm việc với mã HTML dành cho những người mới bắt đầu, có khả năng xây dựng những mẫu Website với cấu trúc khoa học, hệ thống liên kết phù hợp, đặc biệt Web Page Maker còn hỗ trợ người dùng thêm nhiều nội dung đa phương tiện như tập tin âm thanh, ảnh động, Video...vào website.


Responsive Site Designer
Download Responsive Site Designer - Phần mềm Thiết kế và chỉnh sửa website

Lưu ý rằng, Responsive Site Designer không hướng đến người dùng có nhu cầu xây dựng trang web chuyên nghiệp và phức tạp mà chỉ hỗ trợ người dùng không thành thạo để thiết kế web dễ dàng hơn trong thời gian ngắn.

Một thành phần đáng chú ý của Responsive Site Designer là thanh trượt độ rộng với breakpoint tùy chỉnh, cho phép người dùng dễ dàng tạo web cho kiểu thiết bị xác định, chẳng hạn như smartphone, máy tính bảng và PC.

Adobe Dreamweaver cũng là lựa chọn tốt cho công việc thiết kế web, tạo ra nhiều giao diện web khác nhau, Adobe Dreamweaver cung cấp 3 chế độ làm việc với các đoạn mã code, vừa có thể viết code vừa chỉnh sửa cùng lúc.

Những tính năng chính của phần mềm Responsive Site Designer:

- Công cụ thiết kế web

- Thanh trượt độ rộng với breakpoint tùy chỉnh

- Tùy chọn kiểu thiết bị: smartphone, máy tính bảng và PC

- Hỗ trợ phương thức kéo thả


Liên kết tải về - [196 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Responsive Site Designer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Responsive Site Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat responsive site designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Responsive Site Designer 4.0 build 3360


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haraweb 3/5 Thiết kế, tạo trang web chuẩn SEO
  • Finch 5/5 Thiết kế và chỉnh sửa website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm