download Retract Battle Royale Cho iPhone

Retract Battle Royale

 Cho iPhone

Download Retract Battle Royale - Game bắn súng sinh tồn mới cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2019

Retract Battle Royale thuộc thể loại game sinh tồn dành cho di động với lối chơi được xây dựng theo cơ chế độc đáo có tính cạnh tranh cao hơn, ngoài ra Retract Battle Royale còn nổi bật với nền tảng đồ họa cực kỳ đẹp mắt mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.



Cơn sốt PUBG mobile đã kéo theo hàng loạt những tựa game cùng thể loại ra đời, rất nhiều trong số đó cũng tạo được tiếng vang lớn, điển hình như Retract Battle Royale. Trò chơi mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi tận hưởng những cuộc đọ súng khác biệt trên nền tảng di động không kém gì PUBG mobile. Phong cách chiến đấu trong game vẫn mang nhiều chất hành động trung thành với thể loại này tuy vậy nó cũng đỏi hỏi một vài yếu tố khác biệt từ người chơi.

retract battle royale

 

Tải Retract Battle Royale cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và tham gia Retract Battle Royale, game thủ cũng sẽ bắt đầu bằng việc tìm kiếm một vật phẩm vũ khí tốt trong một bản đồ để lựa chọn. Và sau đó tìm kiếm người chơi để tiêu diệt. Bối cảnh game được lấy ý tưởng từ các cuộc chiến tranh Trung Đông nên mang đến cho game thủ sự trải nghiệm mới lạ, thú vị. Nhiều bản đồ được thể hiện chân thực, sinh động với hình ảnh vô cùng bắt mắt.

retract battle royale 2

Download Retract Battle Royale cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn mới cho mobile

Phương diện đáng chú ý là đồ họa đỉnh của game, phần lớn người chơi cho rằng Retract Battle Royale không phù hợp với thiết bị tầm trung vì quá nặng và do quá tập trung vào thể hiện những chi tiết như bóng đổ, hay những chi tiết nhỏ như vệt máu xuất hiện trên tay người chơi, đường đạn tóe lửa đều được xử lý một cách hợp lý mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho bạn tận hưởng. Chưa kể hiệu ứng ánh sáng cũng tạo nên khung cảnh sinh động và đẹp mắt.

Harry Potter: Wizards Unite là tựa game di động nhiều người chơi đến từ cùng nhà sản xuất với Pokemon Go, sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo, Harry Potter: Wizards Unite sẽ sát nhập thế giới phù thủy ly kỳ vào chính thế giới thực của chúng ta.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Retract Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retract battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Retract Battle Royale Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm