download Revelation Online Web Game

Revelation Online

 Web Game

Download Revelation Online - Trò chơi nhập vai trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/02/2019

Revelation Online là một trò chơi phiêu lưu mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn để khám phá và chiến đấu. Revelation Online có nhiều điểm nổi bật, điểm nhấn chính là chiến đấu và cơ chế chiến đấu đã được tạo ra một cách chi tiết ấn tượng, đồ họa thêm một chiều hướng hoàn toàn mới cho trò chơi.



Revelation Online là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được phát triển bởi NeatEase tại Trung Quốc. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều thể loại và đặc điểm nổi bật nhất là PvP và PvE trong môi trường game giả tưởng, cảm hứng được lấy từ những cuốn sách của nhà văn Trung Quốc.

revelation online

Download Revelation Online - Game MMORPG hay và hấp dẫn nhất

Đến với Revelation Online, người chơi được nhập vai vào một trong 6 class, bao gồm Gunslinger, Vanguard, Swordmage, Spiritshaper, Occulist, Blademaster với các hình thức chiến đấu khác nhau như cận chiến, sát thương tầm xa hay các pháp sư có khả năng hỗ trợ đồng đội, triệu hồi quái.

Game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn dành cho di động Rules Of Survival đã thu hút hàng triệu người chơi tham gia trên khắp thế giới. Tải Rules Of Survival bạn sẽ được bước chân vào đấu trường sinh tử đầy thử thách với hàng trăm đối thủ, cố gắng sống sót và thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của bạn để trở thành người duy nhất bước lên bục vinh quang.

Ngoài các lớp nhân vật được cho thì người chơi cũng được tham gia các nghành nghề xã hội khác gồm có Vũ Công, Đầu bếp, Quản gia và Hầu gái. Revelation Online cung cấp có nhiều tình năng đặc sắc, cho phép người chơi khám phá thế giới một cách liền mạch và không bị giới hạn như những tựa game cùng thể loại khác.

revelation online 2

Tải Revelation Online - Trò chơi nhập vai trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.

Revelation Online có đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh sống động mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới đến với những game thủ yêu thích thể loại MMORPG, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày, tham gia các hoạt động in-game, vượt qua các thử thách của game.

Alice in the Mirrors of Albion - Tựa game mobile được lấy cảm hứng từ trò chơi tìm đồ vật vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tham gia Alice in the Mirrors of Albion, bạn sẽ được thực hiện giải đố hàng loạt bí ẩn khó giải thích, với những âm mưu, tội ác và nguy hiểm nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revelation Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revelation online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revelation Online Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PentimentGame nhập vai phiêu lưu phá án
  • ThinkrollsGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động
  • POSTALGame nhập vai phiêu lưu thế giới mở trên PC
  • RPG Toram OnlineGame nhập vai phiêu lưu trong thế giới mở
  • GroundedGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC
  • Secret Land AdventureGame nhập vai phiêu lưu vùng đất bí ẩn
  • DeilandGame nhập vai hoàng tử trong cuộc phiêu lưu xây dựng hành tinh bé nhỏ
  • Genshin ImpactGame nhập vai thế giới mở lối chơi hấp dẫn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm