download Pentiment Cho PC

Pentiment

 Cho PC

Download Pentiment - Game nhập vai phiêu lưu phá án

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/01/2023

Vào vai một họa sĩ nổi tiếng thời trung cổ trong tựa game nhập vai Pentiment, người chơi cần điều tra và tìm ra hung thủ thực sự đằng sau những cái chết bí ẩn trong khi người bạn thân đang là một trong những đối tượng tình nghi bị cáo buộc. Hãy sử dụng trí thông minh cùng các lập luận logic của bạn để tìm ra hung thủ thực sự đứng sau vụ án này.


Điểm hay của Pentiment so với các tựa game tường thuật khác đó là không tiết lộ danh tính thật sự của kẻ phạm tội mà thay vào đó bạn sẽ cần phải tự khoanh vùng và chỉ ra những người mà bạn cho là đáng nghi nhất. Theo đó, game sẽ thay đổi phù hợp với những manh mối mà bạn phát hiện được để giúp bạn phá án một cách nhanh và dễ dàng nhất.

download pentiment

Tải Pentiment, game nhập vai phá án thú vị

1. Giới thiệu Pentiment

Pentiment là thuộc thể loại game RPG nổi tiếng dựa theo hướng kể chuyện, đưa bạn trở về thế kỷ 16 ở Đức trong đó bạn sẽ vào vai Andreas Maler - một họa sĩ thông minh. Tại đây, bạn sẽ bị cuốn vào rất nhiều vụ sát hại đáng sợ và bí ẩn xảy ra ở Keirsau Abbey. Nhiệm vụ của bạn là tiến hành các cuộc điều tra đối với những người quanh bạn nhằm tìm ra hung thủ thật sự.

tai pentiment

Download Pentiment và trở thành người phá án giỏi nhất

Ngoài ra, cốt truyện của Pentiment sẽ kéo dài trong vòng hơn 25 năm, bởi vậy bên cạnh việc tìm ra hung thủ thực sự, bạn cũng sẽ phải điều tra, tương tác với nhiều nhân vật khác để phát hiện ra sự thật đằng sau âm mưu bí ẩn đó.

Phần hay nhất của tựa game nhập vai Pentiment đó là lối chơi hấp dẫn, độc đáo, không có một lối chơi cụ thể nào được thiết kế sẵn trong game để dẫn bạn đến mục tiêu cuối cùng là tìm ra hung thủ thực sự. Thay vào đó, với lối chơi mở, bạn có thể dựa vào những phát hiện và phán đoán của bản thân để chỉ ra tất cả những kẻ tình nghi nhất. Theo đó, mỗi lựa chọn của bạn sẽ dẫn đến kết thúc câu chuyện theo những cách độc đáo và thú vị khác nhau.

2. Tính năng nổi bật Pentiment

- Cốt truyện hay.

- Lối chơi độc đáo, thú vị.

- Nhiều tùy chọn nhân vật có sẵn bao gồm về sở thích và tính cách.


Liên kết tải về - [3.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pentiment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pentiment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm