download POSTAL 2.0

POSTAL

 2.0

Download POSTAL - Game nhập vai phiêu lưu thế giới mở trên PC

Thu Hà  cập nhật: 21/01/2020

POSTAL là một game hành động nhập vai có góc nhìn từ trên xuống được phát triển bởi Running with Scissors vào năm 1997. Tương tự như một số trò chơi khác, giao diện thiết kế POSTAL khá đơn giản và trực quan, người chơi có thể trải nghiệm một cách đơn giản.



Giới thiệu về game POSTAL
Trong game POSTAL, người chơi điều khiển nhân vật chính Postal Dude thực hiện một số nhiệm vụ ám sát, đánh lén trong một môi trường rộng lớn thế giới mở vô cùng hấp dẫn. Mỗi sự lựa chọn của người chơi POSTAL đều dẫn đến những kết cục, hậu quả khác nhau, trải nghiệm mang tính đời thường được tái hiện tại đây.

postal

Download POSTAL - Game hành động phiêu lưu thế giới mở

Ngoài ra POSTAL cũng có hệ thống vũ khí đa dạng với lượng đạn không giới hạn, người chơi có thể che giấu vũ khí cách nhấn phím dấu ngã (-), Không chỉ dừng ở đó, bạn có thể tương tương tác các NPC thực hiện những trò chơi khăm mà mình nghĩ ra, POSTAL mang tính giải trí khá cao và rất thích hợp dành để thư giãn mỗi lúc rảnh rỗi.

Tính năng nổi bật của POSTAL
- Game FPS kết hợp phiêu lưu thế giới mở
- Tự do di chuyển khám phá trong môi trường rộng lớn
- Tận hưởng sự tự do tuyệt đối, làm những điều mình thích
- Gameplay đơn giản, trực quan và dễ dàng thao tác

Game liên quan
Grand Theft Auto V hay còn được biết đến với cái tên GTA 5, cũng là một game hành động nhập vai có cốt truyện, không gian thế giới mở vô cùng hấp dẫn. Được phát triển bởi Rockstar North , GTA 5 có đồ họa hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết, mọi chi tiết được khắc họa tỉ mà, chi tiết mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho người chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm POSTAL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat postal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Stand 5/5 Game bắn súng top-down, sinh tồn thế giới mở
  • Volcanoids 3/5 Game sinh tồn dưới ngọn núi lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm