download Rhythm Master Cho Android

Rhythm Master

 Cho Android

Download Rhythm Master - Game âm nhạc sôi động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2021

Rhythm Master sẽ mang bạn đến với thế giới âm nhạc đầy màu sắc và chìm đắm trong những ca khúc mới nhất, nổi tiếng nhất của những ca sĩ nổi tiếng thế giới. Nhiệm vụ của bạn trong Rhythm Master là cảm nhận nhịp điệu và chạm phím tương ứng sao cho khớp với nhạc điệu. Game mang đến nhiều chủ đề âm nhạc, nhiều phong cách, số lượng bát hát cũng phong phú và được cập nhật hàng tuần.


Rhythm Master là tựa game dành cho những người yêu nhạc, say mê với những vũ điệu trong các bài nhảy, đơn giản bạn chỉ cần chạm vào các phím nhạc để nghe các âm điệu quen thuộc. Game hiện được yêu thích bởi hàng triệu các bạn trẻ trên thế giới, mang bạn đến với những không gian âm nhạc vừa sôi động vừa lãng mạn, phong cách nào là do bạn lựa chọn.

rhythm master

Download Rhythm Master, Game âm nhạc sôi động

Rhythm Master có cách chơi đơn giản, có nhiều mức độ để lựa chọn tương ứng với nhịp độ âm nhạc nhanh chậm khác nhau. Các bài hát trong game khá phong phú, được thêm mới hàng tuần để bạn không bị chơi lặp lại và nhàm chán. Số điểm trong các màn chơi sẽ giúp bạn đánh giá khả năng cảm nhạc của mình như thế nào.

Nhắc đến game âm nhạc, không thể không nói đến Audition gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, là game âm nhạc kết hợp khiêu vũ sôi động, đắm chìm trong những điệu nhảy ấn tượng, Audition mang đến hàng trăm phong cách nhảy khác nhau, dưới ánh đèn sân khấu rực rõ.

Các tính năng chính của Rhythm Master:

- Game âm nhạc sôi động

- Chạm vào các phím sao cho khớp nhạc

- Nhiều cấp độ chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • 3 loại vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kho vũ khí trong Cyberpunk 2077 khá đa dạng, bao gồm cả những loại vũ khí cực hiếm, vũ khí cận chiến cũng như vũ khí có khả năng gây sát thương cực lớn, hiệu ứng và kiểu dáng, ... . Dưới đây là danh sách những vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất.
  • Danh sách vũ khí trong game Rules Of Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ hấp dẫn ở hệ thống trang phục hay xe phong phú đa dạng, súng, rộng hơn là vũ khí trong Rules Of Survival là một điều vô cùng quan trọng, làm nên tính hấp dẫn của tựa game.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cách tham gia Event Vũ Điệu Lắc Lư Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Event Vũ Điệu Lắc Lư là sự kiện mới nhất của game bắn súng Battle Royale Free Fire, bạn vừa có cơ hội lắc lư theo điệu nhạc và vừa có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn đến từ NPH, tổng giải thưởng Event Vũ Điệu Lắc Lư Free Fire lên tới hàng chục triệu đồng.
  • Lời bài hát Cũng Bởi Vì Yêu, Vũ Duy Khánh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ca khúc Cũng Bởi Vì Yêu là sản phẩm âm nhạc mới của Vũ Duy Khánh, ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác, các bạn cùng lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng và da diết của bài hát Cũng Bởi Vì Yêu để cảm nhận và có những phút thư giãn thoải mái nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rhythm Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rhythm master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rhythm Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • X Drum 5/5 Phần mềm chơi trống và trò chơi âm nhạc
  • Beat Trigger 3/5 Game âm nhạc kết hợp bắn súng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm