download RITS Browser Cho Android

RITS Browser

 Cho Android

Download RITS Browser - Trình duyệt web thông minh, siêu nhanh và an toàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2020

RITS Browser là trình duyệt web riêng tư, an toàn giúp bạn trải nghiệm các nội dung trực tuyến ở chế độ bảo mật, đồng thời nó cũng là công cụ siêu nhẹ, siêu nhanh để lướt web với tốc độ mượt mà nhất. Ngoài ra RITS Browser còn có giao diện trực quan với nhiều tùy chọn thay đổi chủ đề, quản lý nhiều tab, hỗ trợ tốt nhất cho HTML5.


RITS Browser là trình duyệt web riêng tư, an toàn giúp bạn trải nghiệm các nội dung trực tuyến ở chế độ bảo mật, đồng thời nó cũng là công cụ siêu nhẹ, siêu nhanh để lướt web với tốc độ mượt mà nhất. Ngoài ra RITS Browser còn có giao diện trực quan với nhiều tùy chọn thay đổi chủ đề, quản lý nhiều tab, hỗ trợ tốt nhất cho HTML5.
Download RITS Browser
 
Download RITS Browser – Trình duyệt web di động cho điện thoại Android
 
Bạn đang tìm kiếm một trình duyệt di động siêu nhanh, an toàn và thông minh, riêng tư để thưởng thức các nội dung hàng ngày trên internet? Bạn sẽ khó tìm thấy lựa chọn nào tốt hơn RITS Browser. Đây là trình duyệt rất nhẹ đầu tiên kết hợp live TV, offline/online game. Về cơ bản, RITS Browser là một trình duyệt di động nhẹ, siêu nhanh và an toàn cho phép bạn trải nghiệm lướt web riêng tư nhanh chóng và vượt trội. Bạn sẽ có thể lướt khắp thế giới một cách an toàn bằng trình duyệt thông minh  này. Để tìm hiểu chi tiết hơn về RITS Browser, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu về RITS Browser

RITS Browser là trình duyệt web siêu nhẹ với chế độ tải trang nhanh, ngay cả đổi với các trang web nặng nhất. Bạn có thể sử dụng chế độ duyệt web ẩn danh, nhập và xuất dấu trang, thêm các trang web yêu thích của bạn vào màn hình chính, sử dụng trình quản lý nhiều tab, hỗ trợ tốt nhất cho HTML5 , chế độ đọc để đọc nội dung mà không cần hình ảnh. Thoái mái trải nghiệm những nội dung độc đáo nhất từ Internet mà không lo sự rò rỉ dữ liệu hay sự chậm trễ.
Tải Tải RITS Browser
Tải RITS Browser – Trình duyệt web siêu nhanh cho mobile
 
RITS Browser cũng cho phép bạn tìm kiếm dữ liệu dễ dàng trong khi duyệt web, phím tắt của trình duyệt sẽ phục vụ bạn các nội dung mới nhất và hợp xu thế nhất chỉ bằng một cú chạm ngón tay. Ngoài ra, trình duyệt này còn mang đến các dịch vụ giải trí như nghe đài Radio hay xem Tivi, chơi game ngoại tuyến mà không cần phải trả bất cứ khoản phí nào.
 
Ứng dụng RITS Browser hiện có sẵn trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download và trải nghiệm trình duyệt này miễn phí. RITS Browser hiện có hàng triệu lượt người dùng download và sử dụng trên toàn cầu. Trình duyệt này cũng nhận được rất nhiều những phản hồi và đánh giá tích cực từ người dùng. 
Download RITS Browser
Download RITS Browser – Trình duyệt di động cho Android 

2. Các tính năng chính của RITS Browser

RITS Browser có các tính năng đáng chú ý sau: 
 
- Trình duyệt web nhẹ và nhanh
RITS Browser là một ứng dụng quan trọng dành cho thiết bị Android của bạn. Trình duyệt web này có giao diện đẹp với tùy chọn thay đổi chủ đề và giao diện rất trực quan, dễ dàng. Bạn có thể sử dụng RITS Browser như một trình duyệt lý tưởng để lướt web hàng ngày và tận hưởng niềm vui . RITS Browser cho phép bạn trải nghiệm tốc độ load các trang nhanh, ngay cả khi đó là các trang web nặng. 
- Trình duyệt web thông minh và an toàn, tất cả trong một
RITS Browser là trình duyệt siêu nhanh và siêu thông minh với nhiều tính năng mới được bổ sung sau mỗi lần update. Những tính năng nổi bật nhất là:
+ Chế độ ẩn danh/duyệt web riêng tư
 + Phím tắt Facebook Lite (Trình tiết kiệm dữ liệu)
+ Phím tắt So sánh (So sánh Sản phẩm)
+ Nhập và xuất dấu trang
+ Thêm các trang web yêu thích của bạn vào màn hình chính
+ Game offline (chơi game mà không cần internet)
+ Chia sẻ trang/nội dung
+ Tìm kiếm trang/nội dung trong khi duyệt
+ Quản lý đa tab
+ Hỗ trợ tốt nhất cho HTML5
+ Chế độ đọc để đọc nội dung không có hình ảnh
+ Quay số nhanh và cập nhật tin tức theo thời gian thực, 
+ Tùy chọn chuyển đổi desktop/mobile
+ Download video yêu thích của bạn từ bất kỳ trang web nào
- Tiết kiệm thời gian và bộ nhớ
 
Với ứng dụng RITS Browser, bạn có thể quên việc tải xuống các ứng dụng mạng xã hội nặng khiến thiết bị của bạn phải mất nhiều bộ nhớ, dung lượng và thời gian. RITS Browser là ứng dụng duy nhất mà bạn có thể trải nghiệm lướt web dưới dạng một buổi tiệc buffet cho dù bạn đến từ Hoa Kỳ, Ấn Độ hay bất kỳ quốc gia nào khác. Bạn không cần phải tìm kiếm các trang web khác hoặc cài đặt ứng dụng nào nếu bạn cài đặt trình duyệt RITS trong thiết bị của mình. AI của trình duyệt sẽ cung cấp cho bạn những nội dung mới nhất và thịnh hành nhất chỉ bằng một chạm ngón tay. Để tiết kiệm bộ nhớ và năng lượng cho thiết bị Android của bạn, đừng chờ đợi nữa, hãy download và cài đặt RITS Browser - trình duyệt web nhanh nhất hiện nay.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RITS Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rits browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RITS Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Q Browser 3/5 Trình duyệt web miễn phí cho điện thoại Android
  • Onbibi Browser 5/5 Trình duyệt web siêu nhanh cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm